Ronaldo lại lập hattrick, Real Madrid đại thắng

06/10/2014 05:43 GMT+7

(TNO) Cristiano Ronaldo đã nâng tổng số bàn thắng của anh tại La Liga lên thành 13 bàn chỉ sau 6 trận ra sân khi lập hattrick thứ 3, giúp Real Madrid đánh bại Bilbao 5-0 trong trận đấu thuộc vòng 7 diễn ra rạng sáng nay (6.10, giờ VN).

(TNO) Cristiano Ronaldo đã nâng tổng số bàn thắng của anh tại La Liga lên thành 13 bàn chỉ sau 6 trận ra sân khi lập hattrick thứ 3, giúp Real Madrid đánh bại Bilbao 5-0 trong trận đấu thuộc vòng 7 diễn ra rạng sáng nay (6.10, giờ VN).

>> Champions League: Real Madrid thắng nhọc, Liverpool bị hạ
>> Barcelona và Real Madrid kiếm tiền gấp 4 lần Bayern Munich
>> Ronaldo ghi 4 bàn, Real Madrid thắng đậm

Ronaldo lại lập hattrick, Real Madrid đại thắng-1
Ronaldo (7) mở tỷ số cho Real Madrid ngay ở phút thứ 2 - Ảnh: Reuters

Trong trận đấu vừa qua, Ronaldo đã thể hiện một phong độ cực kỳ ấn tượng. 3 bàn thắng ghi được vào lưới Bilbao đã giúp siêu sao người Bồ Đào Nha cân bằng kỷ lục 22 hattrick tại La Liga mà Alfredo Di Stefano cùng Telmo Zarra đang nắm giữ.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Real Madrid đã tràn lên tấn công và có được bàn thắng từ rất sớm. Phút thứ 2, khi mà các khán giả trên sân Bernabeu còn chưa hoàn toàn ổn định chỗ ngồi, Gareth Bale đã có pha tạt bóng thuận lợi giúp Ronaldo đánh đầu hạ thủ môn Gorka Iraizoz.

Tiếp sau đó, thủ môn của Bilbao đã phải làm việc rất vất vả để cản phá những pha tấn công liên tiếp từ đội chủ nhà. Nếu không có sự xuất sắc của Iraizoz, có lẽ Bilbao đã phải hứng chịu một cơn mưa bàn thua vào lưới ngay trong hiệp 1.

Ronaldo lại lập hattrick, Real Madrid đại thắng-2
Benzema cũng có một pha lập công bằng đầu - Ảnh: AFP

Tuy nhiên, đến cuối hiệp đấu thứ nhất, Iraizoz cũng đã phải vào lưới nhặt bóng thêm một lần nữa. Phút 41, Karim Benzema đánh đầu đưa bóng vào lưới từ một tình huống đá phạt góc.

Thừa thắng xông lên, những pha tấn công của Real Madrid trong khoảng thời gian còn lại của trận đấu càng trở nên mạnh mẽ. Phút 55, Benzema chọc khe để Bale thoát xuống. Tiền vệ người Xứ Wales bứt tốc rồi căng ngang vào phía trong giúp Ronaldo dứt điểm cận thành dễ dàng đánh bại thủ môn Iraizoz, nâng tỷ số lên thành 3-0 cho đội bóng Hoàng gia.

Ronaldo lại lập hattrick, Real Madrid đại thắng-3
Real Madrid (áo trắng) chiếm ưu thế tuyệt đối trước Bilbao - Ảnh: Reuters

Không chỉ trực tiếp ghi bàn, Ronaldo còn biết cách kiến tạo cơ hội cho đồng đội. Phút 69, cầu thủ xuất sắc nhất thế giới năm 2013 có bóng trong vị trí khá trống trải trong vùng cấm địa nhưng anh không dứt điểm mà nhả bóng cho Benzema lập công.

Khi trận đấu chỉ còn 2 phút nữa là hết giờ, Ronaldo hoàn tất cú hattrick của mình. Pha lập công này của CR7 là một tình huống khá hài hước khi cú dứt điểm của Pepe trong vùng cấm địa Bilbao đưa bóng trúng người Ronaldo vào lưới.

Ronaldo lại lập hattrick, Real Madrid đại thắng-4
Real Madrid có chiến thắng xứng đáng - Ảnh: Reuters

Với chiến thắng này, Real Madrid đã vươn lên vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng La Liga khi có 15 điểm. Đội bóng Hoàng gia đã qua mặt đương kim vô địch Atletico Madrid, đội mới chỉ có 14 điểm sau thất bại trên sân Valencia ở trận đấu diễn ra rạng sáng qua.

Trong khi đó, Bilbao vẫn chưa có chiến thắng nào sau 7 trận đấu trên mọi mặt trận. Đội bóng xứ Basque hiện đang đứng thứ 18 với vỏn vẹn 4 điểm.

Kết quả các trận đấu:

Sevilla 4 - 1 Deportivo (Sevilla: M'Bia (24’, 57’), Bacca (39’), Vitolo (63’); Deportivo: Medunjanin (31’))

Celta Vigo 1 - 3 Villarreal (Celta Vigo: Larrivey (44’); Villarreal: Gomez (32’, 33’), Gaspar (90’))

Espanyol 2 - 0 Sociedad (Espanyol: Vazquez (7’), Stuani (90’)

Real Madrid 5 - 0 Bilbao (Real Madrid: Ronaldo (2’, 55’, 88’), Benzema (41’, 69’))

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.