Khai mạc VCK U.21 Báo Thanh Niên 2014: Gay cấn

02/10/2014 07:00 GMT+7

Trình độ cân bằng khiến trận đấu khai mạc ở bảng A hôm nay giữa Cần Thơ gặp Sanna Khánh Hòa BVN (15 giờ 30, VTV6, HTV Thể thao, Đài phát thanh - truyền hình Cần Thơ phát sóng trực tiếp) hứa hẹn nhiều gay cấn, hấp dẫn.

Trình độ cân bằng khiến trận đấu khai mạc ở bảng A hôm nay giữa Cần Thơ gặp Sanna Khánh Hòa BVN (15 giờ 30, VTV6, HTV Thể thao, Đài phát thanh - truyền hình Cần Thơ phát sóng trực tiếp) hứa hẹn nhiều gay cấn, hấp dẫn.

>> Hội Cổ động viên bóng đá VN sẽ khuấy động giải U.21
 >> Giải U.21 quốc tế tại Cần Thơ sẽ hấp dẫn với sự xuất hiện của U.19 Việt Nam
 >> U.19 HAGL Arsenal JMG tham dự giải U.21 quốc tế 2014

 
Cần Thơ sẽ nhận được sự ủng hộ cuồng nhiệt từ cổ động viên nhà - Ảnh: Bạch Dương

Cách đây 2 ngày, chủ nhà Cần Thơ (CT) hòa Sanna Khánh Hòa BVN (S.KH) 2-2 trong trận giao hữu trước giải. Nay lá thăm lại run rủi đưa họ cùng chung bảng và có cuộc tái đấu thú vị ngay trận mở màn VCK năm nay. HLV Trương Hữu Nhã cho biết các cầu thủ S.KH có thời gian dài thi đấu cùng nhau tại giải hạng nhất vừa qua nên phối hợp nhuần nhuyễn, ăn ý và giàu kinh nghiệm.

Thực tế, nhiều đội cũng e ngại S.KH vì lực lượng của đội này cũng sẽ là nòng cốt đá V-League sang năm. Cũng chính ở giải hạng nhất vừa rồi, phần lớn trong đội hình này đã giúp S.KH cán đích á quân. Hơn nữa, cái hơn của S.KH so với CT là kinh nghiệm chiến trường. Dù CT chuẩn bị lực lượng từ sớm và trải qua 12 trận đấu tập huấn với kết quả thắng 7, hòa 3 thua 2, nhưng HLV Trương Hữu Nhã cũng nhìn nhận cầu thủ của ông vẫn chưa phải là đội quân thiện chiến.

Tuy vậy, không vì thế mà chủ nhà kém thế. Theo ông Nhã, tâm lý thi đấu thoải mái, không áp lực cộng với tuyến giữa với sự dẫn dắt của bộ đôi Nguyễn Hiếu Trung Anh và Ngọc Nam tỏ ra năng động, sắc bén và không ít lần mang lại hiệu quả cho đội bằng các bàn thắng, hy vọng sẽ giúp cho CT tạo được thế trận vững vàng.

CT muốn thắng trận mở màn để làm quà cho người hâm mộ còn HLV Võ Đình Tân không ngần ngại đặt mục tiêu có điểm trước đội chủ nhà để quyết đấu 2 trận sau giành chiếc vé vào bán kết.

Ở trận đấu còn lại, SHB.Đà Nẵng sở hữu nhiều gương mặt nổi bật như Thái Sung, Giang Trần Quách Tân, Hồ Ngọc Thắng được đánh giá nhỉnh hơn so với đại diện khác của bóng đá miền Tây là Cao su Đồng Tháp.

Họ đã nói

HLV Lương Trung Dân (Vĩnh Long): “Vô tới đây rồi thì gặp đội nào cũng mạnh hết. Ai nói đá với HN T&T rồi SLNA khó chứ tôi thấy đụng họ có khi dễ đá hơn mấy đội còn lại”.

HLV Đinh Văn Dũng (SLNA): “Bảng B có thể xem là tử thần vì HN T&T mạnh là không bàn cãi, Vĩnh Long và HAGL đá rất khó chịu, muốn thắng họ không phải dễ. Nhưng SLNA sẽ phải chiến đấu với tinh thần mạnh mẽ nhất để chiến thắng”.

HLV Đinh Hồng Vinh (HAGL): “Không có khái niệm bảng nặng hay nhẹ ở VCK U.21, vì đội nào cũng cân tài, ngang sức. Nhưng tôi tin HAGL đủ sức bước qua vòng bảng”.

Trưởng đoàn Phạm Anh Tuấn (CS Đồng Tháp): “Nếu như ở bảng B, HN T&T và SLNA được đánh giá nhỉnh hơn một chút so với 2 đội còn lại thì bảng A lại rất khó đoán khi 4 đội đều ngang cơ. Cần Thơ có ưu thế chủ nhà, nhưng 3 đội còn lại đều đủ sức tạo đột biến. Thế nên, ở bảng này đội bóng nào tận dụng cơ hội tốt hơn, khát khao chiến thắng và cả may mắn hơn sẽ vào bán kết”.

* Ghi chú: - Nếu đội chủ nhà vào vòng bán kết sẽ thi đấu trận bán kết 2;
- BTC giải sẽ tiến hành lễ trao giải cho đội xếp đồng hạng ba sau khi kết thúc các trận bán kết.

Hoàng Quỳnh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.