Người đẹp trên sàn đấu: Kiện tướng tango 16 tuổi

29/09/2014 03:00 GMT+7

Xinh đẹp và chín chắn trong cách nói chuyện so với tuổi là những gì mà hình ảnh kiện tướng dance sport sở trường điệu tango Nguyễn Thị Hồng Anh để lại ấn tượng với mọi người.

Xinh đẹp và chín chắn trong cách nói chuyện so với tuổi là những gì mà hình ảnh kiện tướng dance sport sở trường điệu tango Nguyễn Thị Hồng Anh để lại ấn tượng với mọi người. 

>> Người đẹp trên sàn đấu: Libero 'nhỏ nhưng có võ
>> Người đẹp trên sàn đấu: Chân bóng chuyền dài nhất Đông Nam Á
>> Người đẹp trên sàn đấu: Sao bước nhảy “Xoay Mario”

Người đẹp trên sàn đấu: Kiện tướng tango 16 tuổi
Hồng Anh  tự nhiên và trẻ trung khi thi tài

Già dặn trước tuổi

HLV trưởng đội tuyển dance sport Hải Phòng Vũ Tuyết Oanh mau mắn giới thiệu ngay Nguyễn Thị Hồng Anh khi được hỏi cô nào vừa xinh vừa giỏi. “Bà trùm sắc đẹp” này cũng nhắn nhủ luôn: “Bé này hay lắm, tuy nhỏ tuổi nhưng cách nói chuyện rất già dặn. Cậu nói chuyện với nó phải rất cẩn thận, khéo léo nếu không bị hớ và vỡ bài như chơi”.

Quả đúng như thế thật, Hồng Anh nói chuyện già dặn trước tuổi, cẩn thận, tỉ mỉ trong từng phần trả lời phỏng vấn. Tiếp xúc lâu chắc hẳn nhiều người khó ai có thể tin được kiện tướng quốc gia sở trường điệu tango Nguyễn Thị Hồng Anh có tuổi đời còn rất trẻ, mới 16.

Hồng Anh kết duyên với bộ môn dance sport khá tình cờ và từ rất sớm. Vào năm 4 tuổi, Hồng Anh được mẹ cho đi học múa ballet để rèn luyện sức khỏe. Nhưng rồi sau hai năm học múa, một hôm gặp được lớp khiêu vũ tuyển sinh, thấy yêu thích bộ môn này, cô đã liền đăng ký tham gia. Biết được sở thích, dự định của con gái, gia đình ủng hộ cho Hồng Anh đi theo khiêu vũ cho tới tận ngày nay. Hồng Anh cũng bảo thời gian trôi nhanh quá, cô đã theo đuổi bộ môn này gần 10 năm rồi.

Cao 1 m 65, nặng 50 kg, lúc bước chân vào dance sport, thời gian đầu Hồng Anh kể rằng cô gặp rất nhiều khó khăn, đặc biệt thể lực chưa tốt. Nhưng nhờ tố chất sẵn có, cộng tinh thần ham học hỏi từ anh chị đi trước, sau 2 năm gắn bó với dance sport, Hồng Anh bắt đầu đi thi đấu vào năm 8 tuổi cùng đội tuyển dance sport Hải Phòng. “Trong thi đấu hay trong cuộc sống, bản thân em vẫn luôn tự nhủ phải cố gắng hết mình thì kết quả như thế nào mình cũng không nuối tiếc”, đó là bí quyết giúp Hồng Anh đạt được những thành công trong sự nghiệp thời gian qua. Cho tới bây giờ, cô đã là VĐV nhảy hàng đầu của tuyển dance sport Hải Phòng với những thành tích cao như HCV tại giải VĐQG 2013, kiện tướng quốc gia nhảy đôi điệu tango. 

Má lúm đồng tiền

 

Nguyễn Thị Hồng Anh sinh năm 1998 tại Hải Phòng. HCV giải vô địch aerobic quốc gia (2013), nhiều huy chương các loại tại các giải aerobic trong và ngoài nước.

Ngoài dance sport, Hồng Anh thích được đi du lịch với gia đình và bạn bè. Lúc rảnh, cô thường ở nhà phụ giúp mẹ công việc nhà. Hồng Anh có thể ngồi hàng giờ chơi với thú cưng, cho chó mèo ăn, vuốt ve, nói chuyện với chúng.

Với Hồng Anh, dance sport đã cho cô tất cả. Nhờ theo đuổi bộ môn này gần 10 năm mà vóc dáng, vẻ đẹp hình thể cùng thể lực của bản thân đã được nâng cao. Hồng Anh thường xuyên duy trì chế độ ăn, nghỉ, tập luyện khoa học cũng như duy trì tốt công việc học trên lớp nên các năm học phổ thông, cô luôn là học sinh đứng tốp đầu của lớp.

Hồng Anh thu hút những cái nhìn của người đối diện bằng hai má lúm đồng tiền duyên dáng, nét duyên trời phú này cũng như một dấu hiệu đặc biệt để nhận biết Hồng Anh giữa nhiều cô gái xinh đẹp khác. Cô gái rất thích làm đẹp, chăm sóc da mỗi lúc rảnh rỗi. Phương pháp làm đẹp mà Hồng Anh muốn hướng tới là vẻ đẹp tự nhiên, đẹp không cần son phấn. Vẻ đẹp tự nhiên sẽ tôn lên hình ảnh thật nhất của người phụ nữ trong mắt mọi người đặc biệt là bạn khác giới.

Hồng Anh chưa có bạn trai nhưng mong người đó sẽ là người đàn ông mà cô có thể an tâm đi cùng suốt cuộc đời. Mục tiêu trước mắt cô gái đặt ra là học tập văn hóa, phát triển sự nghiệp với bộ môn dance sport. Cô cũng mong muốn sẽ trở thành một huấn luyện viên khiêu vũ chuyên nghiệp khi đã có đủ trình độ và kinh nghiệm.

Trung Trần 

>> Người đẹp trên sàn đấu: Nữ kỳ thủ xinh đẹp đất Hà thành
>> Người đẹp trên sàn đấu: Tiểu thư quần vợt
>> Người đẹp trên sàn đấu: Đóa hồng trên sân cỏ xanh
>> Người đẹp trên sàn đấu: Thiên thần bước nhảy
>> Người đẹp trên sàn đấu: Tiền vệ thích tạo mẫu tóc 
  

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.