Tuyển thủ Olympic Việt Nam chờ tiếp viện... giày từ quê nhà

23/09/2014 21:04 GMT+7

(TNO) Tiền đạo của tuyển Olympic Việt Nam Mạc Hồng Quân đang đối diện với nguy cơ đá trận gặp UAE ở vòng 16 đội ASIAD 2014 (lúc 18 giờ ngày 26.8) bằng giày tập, sau khi giày đấu của anh bị rách nát bởi những pha vào bóng thô bạo của cầu thủ Olympic Kyrgyzstan.

(TNO) Tiền đạo của tuyển Olympic Việt Nam Mạc Hồng Quân đang đối diện với nguy cơ đá trận gặp UAE ở vòng 16 đội ASIAD 2014 (lúc 18 giờ ngày 26.8) bằng giày tập, sau khi giày đấu của anh bị rách nát bởi những pha vào bóng thô bạo của cầu thủ Olympic Kyrgyzstan.

>> HLV tuyển Olympic UAE e ngại Olympic Việt Nam
>> Tuyển Olympic Việt Nam tiếp lửa cho chị em
>> Con tính tuổi trẻ và ông thầy trẻ ở tuyển Olympic Việt Nam

Cận cảnh vết rách kinh hoàng của đôi giày Nike Hypervenom phantom của Mạc Hồng Quân
Cận cảnh vết rách kinh hoàng trên đôi giày Nike Hypervenom phantom của Mạc Hồng Quân - Ảnh do nhân vật cung cấp

Ở trận đấu ngày 22.9 vừa qua, không lâu sau tiếng còi khai cuộc vang lên, tiền đạo Mạc Hồng Quân đã phải chạy như trốn ra khu kỹ thuật của tuyển Olympic Việt Nam do bị hậu vệ Kyrgyzstan săn đón bằng hàng loạt pha vào bóng thô bạo.

Chưa dừng lại đó, như đã có chủ ý, các hậu vệ Kyrgyzstan liên tục tung ra những cú “tắc” thô bạo từ phía sau mỗi khi Mạc Hồng Quân có bóng.

Nắm rõ ý đồ đối thủ muốn triệt hạ mình, nhưng chàng tiền đạo Việt kiều vẫn bị dính nhiều đòn ác ý của hậu vệ đối phương. Thậm chí, có lúc dính phải đòn nặng Quân phải được đưa ra ngoài săn sóc.

Quân đã rất may mắn khi không phải rời sân sớm nhưng đôi giày đấu của anh trông thật thảm thương.

Một điểm đáng chú ý, toàn bộ hàng phòng ngự cũng như thủ môn Kyrgyzstan đều đi giày đinh sắt SG, trong khi các tiền vệ hoặc cầu thủ tuyến trên đi giày đinh bình thường.

Đấy là lý do tại sao mà đôi giày Nike Hypervenom phantom “hàng thật giá đúng” của Mạc Hồng Quân đã bị rách bươm, trong sự lạnh gáy của nạn nhân.

Mạc Hồng Quân có nguy cơ phải đá với UAE bằng giày tập
Mạc Hồng Quân có nguy cơ phải đá với UAE bằng giày tập - Ảnh do nhân vật cung cấp

Chiều 23.9, Hồng Quân đã phải chạy ra ngoài làng vận động viên để lùng mua giày. Tuy nhiên, sau cả buổi lùng sục tiền đạo này phải thất vọng trở về với 2 bàn tay trắng.

“Ở đây thấy bán giày cũng nhiều nhưng chủ yếu là loại 2, loại 3 không dùng được. Trước mắt có lẽ phải dùng tạm giày tập rồi đợi người nhà ở Việt Nam chuyển sang thôi”, Mạc Hồng Quân rầu rĩ.

Tiểu Bảo

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.