Rộ tin đồn Cesc Fabregas cầu hôn bạn gái

23/09/2014 20:20 GMT+7

(TNO) Theo Sport Mail, tiền vệ Cesc Fabregas của Chelsea được cho là đã cầu hôn cô bạn gái Daniella Semaan.

(TNO) Theo Sport Mail, tiền vệ Cesc Fabregas của Chelsea được cho là đã cầu hôn cô bạn gái Daniella Semaan.

>> Fabregas và Costa tỏa sáng, Chelsea đè bẹp Burnley
>> Cesc Fabregas nghiện bánh mì kebab
>> Fabregas đi trao giải âm nhạc

Rộ tin đồn Cesc Fabregas cầu hôn bạn gái
Fabregas và Daniella Semaan gắn bó với nhau từ mùa hè 2011 - Ảnh: AFP

Tối 21.9 vừa qua, cánh phóng viên bắt gặp Cesc Fabregas và người đẹp Daniella Semaan cùng nhau có buổi ăn tối rất lãng mạn ở nhà hàng Hakkasan thuộc Mayfair (London). Các tay săn ảnh đã phát hiện một điều bất thường xuất hiện ở ngón tay của nàng WAGs xinh đẹp.

Theo đó, họ phát hiện một chiếc nhẫn đính kim cương lấp lánh được đeo trên ngón tay Daniella. Lập tức, giới truyền thông rộ lên tin đồn cựu tiền vệ Arsenal đã cầu hôn người yêu. Dù vậy, cho tới nay, cặp đôi này vẫn chưa lên tiếng bình luận gì về thông tin trên.

Được biết, Fabregas đang trải qua những tháng ngày hạnh phúc trên đường sự nghiệp lẫn tình duyên. Tại Chelsea, anh thi đấu rất tốt từ khi gia nhập đội bóng thành London hè qua với giá chuyển nhượng 30 triệu bảng, kèm theo hợp đồng có thời hạn 5 năm.

Trong khi đó, chuyện tình với nàng WAGs Daniella vẫn tiến triển tốt đẹp. Cánh phóng viên cho biết vẻ mặt của “đôi đũa lệch” này lúc sải bước xuống phố trông rất hạnh phúc và tình cảm.

Fabregas và Daniella Semaan gắn bó với nhau từ mùa hè 2011. Thời điểm đó, người đẹp gần 40 tuổi này cũng gây ồn ào khi bỏ người chồng triệu phú bất động sản để đi theo chàng cầu thủ kém cô hơn 12 tuổi. Dù vậy, chêch lệch tuổi tác vẫn không ảnh hưởng nhiều đến mối quan hệ của hai người. Cùng nhau họ đã một bé gái tên Lia được 17 tháng tuổi.

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.