Benzema có thể mất vị trí vào tay Javier Hernandez

23/09/2014 11:51 GMT+7

(TNO) Nếu không sớm cải thiện khả năng ghi bàn, tiền đạo Karim Benzema có thể sẽ không còn là sự lựa chọn số 1 trên hàng công của Real Madrid mà thay vào đó là Javier Hernandez.

(TNO) Nếu không sớm cải thiện khả năng ghi bàn, tiền đạo Karim Benzema có thể sẽ không còn là sự lựa chọn số 1 trên hàng công của Real Madrid mà thay vào đó là Javier Hernandez.

>> Ronaldo lập hattrick, Real Madrid đè bẹp Deportivo
>> Cựu sao Real Madrid bị ngân hàng xiết nợ
>> Real Madrid cán mốc 1.000 bàn thắng ở Cúp châu Âu

Benzema có thể mất vị trí vào tay Javier Hernandez
Benzema (9) đang chật vật tìm kiếm bàn thắng - Ảnh: AFP

Trong các trận từ đầu mùa giải đến nay, Benzema luôn được HLV Carlo Ancelotti xếp đá chính. Dù vậy, tiền đạo người Pháp chỉ ghi được 2 bàn trong 637 phút thi đấu. Đó là một thành tích kém cỏi đối với cá nhân Benzema.

Trong khi đó, tân binh Javier Hernandez chỉ cần 50 phút thi đấu để có được thành tích ghi bàn như Benzema. Chân sút người Mexico đã lập một cú đúp sau khi được vào sân từ băng ghế dự bị ở trận Real Madrid thắng Deportivo 8-2 hồi cuối tuần qua.

Chứng kiến màn trình diễn của Hernandez, HLV Carlo Ancelotti có thể sẽ thay đổi người đá chính trên hàng tiền đạo của Real Madrid trong trận đấu với Elche vào rạng sáng mai (1 giờ ngày 24.9, giờ VN).

Benzema có thể mất vị trí vào tay Javier Hernandez-2
Có thể Benzema sẽ phải nhường chỗ cho Hernandez - Ảnh: AFP

"Nếu Karim không được thi đấu trong trận sắp tới, cậu ấy sẽ hiểu tại sao. Trong trận đấu với Deportivo, Karim đã thi đấu tốt. Tuy nhiên, có thể tôi sẽ thay đổi vài vị trí trong trận đấu với Elche", Marca dẫn lời nhà cầm quân người Ý.

HLV Ancelotti nói tiếp: "Với tôi, điều quan trọng là Hernandez đã ghi bàn. Cậu ấy đã ghi 2 bàn và có được sự tự tin. Cả đội đã thi đấu rất nhịp nhàng với Hernandez. Tôi không đánh giá cầu thủ thông qua việc anh ta có ghi bàn hay không. Quan trọng là anh ta đóng góp gì vào lối chơi của toàn đội.

Theo tôi thì khả năng tấn công của Real Madrid đã tốt hơn mùa trước. Giờ thì chúng tôi cần phải cải thiện thêm khả năng phòng thủ".


Ronaldo đang có phong độ rất tốt - Ảnh: AFP

HLV Ancelotti cũng xác nhận rằng tiền đạo Cristiano Ronaldo sẽ tiếp tục ra sân trong trận đấu với Elche sắp tới. Ngôi sao người Bồ Đào Nha đang có phong độ rất tốt khi ghi 5 bàn sau 3 trận và dẫn đầu danh sách Vua phá lưới tại La Liga.

"Ronaldo đang ở trong tình trạng tốt nhất. Anh ấy luôn khát khao được ra sân thi đấu và giành chiến thắng. Chính vì thế, không có lý do nào để Ronaldo ngồi ngoài", HLV Ancelotti cho biết.

Dù vậy, ở hàng thủ, Pepe sẽ tiếp tục ngồi ngoài do chưa bình phục chấn thương. Trong khi đó, khả năng ra sân của Sergio Ramos là 50/50 sau khi vắng mặt ở buổi tập hôm qua.

Khánh Uyên  

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.