Thúy Vi gọi, tuyển Olympic Việt Nam sẽ trả lời

22/09/2014 08:55 GMT+7

(TNO) Trước tin vui về tấm huy chương vàng đầu tiên của đoàn thể thao Việt Nam do nữ hoàng wushu Dương Thúy Vi đem về, các thành viên của tuyển Olympic đều rất hào hứng và khẳng định sẽ đáp lại bằng việc giành ngôi đầu bảng H môn bóng đá nam tại ASIAD 2014.

(TNO) Trước tin vui về tấm huy chương vàng đầu tiên của đoàn thể thao Việt Nam do nữ hoàng wushu Dương Thúy Vi đem về, các thành viên của tuyển Olympic đều rất hào hứng và khẳng định sẽ đáp lại bằng việc giành ngôi đầu bảng H môn bóng đá nam tại ASIAD 2014.

>> HLV Miura muốn tuyển Olympic Việt Nam thắng Kyrgyzstan
>> Tuyển Olympic Việt Nam mở tiệc mừng sinh nhật Minh Tuấn
>> Tuyển Olympic Việt Nam ‘say nắng’ món vỉa hè xứ Hàn

 Tuyển Olympic chụp ảnh cùng HLV Mai Đức Chung của tuyển nữ VN
Tuyển Olympic Việt Nam chụp ảnh cùng HLV Mai Đức Chung của tuyển nữ

Tuyển Olympic Việt Nam là một trong những đoàn thể thao đầu tiên của Việt Nam có mặt tại Incheon chuẩn bị cho ASIAD 2014, thậm chí trước khi làng vận động viên mở cửa đón khách.

Do lực lượng đông đảo, lại vướng quy định của ban tổ chức giải chỉ cho phép tối đa 25 người bao gồm cả vận động viên lẫn ban huấn luyện, nên suốt từ đầu giải đến nay 2 trợ lý Thanh Sơn, Văn Cường cùng với bác sĩ Minh Sơn phải “dạt” ra ngoài làng vận động viên, ở trong khách sạn do Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đặt chỗ.

Tuy nhiên, những khó khăn ấy vẫn không thể cản được bước tiến ấn tượng của tuyển Olympic Việt Nam, nhất là điều kiện sinh hoạt và thời tiết đang rất đẹp.

Còn nhớ, khi mới sang Incheon, bộ 3 hậu vệ Minh Tùng, Duy Khánh và tiền đạo Hữu Khôi đã chủ quan với thời tiết (khá lạnh) nên bị viêm họng và sốt nhẹ.

 Tuyển Olympic hiện rất sung sức
Tuyển Olympic Việt Nam hiện rất sung sức

Trung vệ Minh Tùng, một trong những nạn nhân của "trời thu" Incheon cho biết: “Thời tiết đang rất mát mẻ, dễ chịu không khác gì mùa thu đặc trưng của Hà Nội mình. Sau tai nạn ngày đầu, cả đội ai cũng biết giữ ấm, hễ ra ngoài là mặc áo khoác kín cổ.

Đồ ăn ngon, thời tiết dễ chịu lại thêm sự ủng hộ rất lớn từ quê nhà, chúng tôi đang rất sẵn sàng để có được một kết quả tốt để báo về quê nhà”.

Hiện tại, ngoại trừ Huy Toàn kém may mắn phải nghỉ hết giải, cả đội đều đang trong tình trạng thể lực tốt nhất. Tất cả đã sẵn sàng, trước khi bước vào trận đấu với Kyrgyzstan (15 giờ hôm nay 22.9) với mục tiêu rất rõ ràng là phải thắng.

“Thầy Miura có dặn dò với cả đội là đừng quá bận tâm kết quả, ra sân là phải chiến để thắng. Thêm nữa hôm qua nhận được tin vui từ đoàn thể thao Việt Nam, wushu đã đem về tấm huy chương vàng đầu tiên.

Chị em họ đã thế, anh em tuyển Olympic cũng không thể kém được. Kyrgyzstan là đối thủ không vừa, nhưng chúng tôi cùng xác định sẽ phải ra sân để chiến thắng, ít nhất còn đáp lại sao cho được với Dương Thúy Vi chứ”, tiền đạo Mạc Hồng Quân tự tin đưa ra lời hứa.

Quốc Việt
Ảnh do nhân vật cung cấp

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.