HLV Miura muốn tuyển Olympic Việt Nam thắng Kyrgyzstan

20/09/2014 19:53 GMT+7

(TNO) Đội tuyển Olympic Việt Nam sẽ ra sân với đội hình mạnh nhất với mong muốn chiến thắng Olympic Kyrgyzstan vào ngày 22.9 tới đây.

(TNO) Đội tuyển Olympic Việt Nam sẽ ra sân với đội hình mạnh nhất với mong muốn chiến thắng Olympic Kyrgyzstan vào ngày 22.9 tới đây.

>> Tuyển Olympic Việt Nam mở tiệc mừng sinh nhật Minh Tuấn
>> Tuyển Olympic Việt Nam ‘say nắng’ món vỉa hè xứ Hàn
>> Tuyển Olympic Việt Nam đã gặp phải 'hổ giấy' Iran

 
Đội tuyển Olympic Việt Nam không còn cầu thủ nào gặp chấn thương - Ảnh: Ngô Nguyễn

Trong buổi tập chiều nay, đội không còn có những “khán giả” bất đắc dĩ nữa bởi ngoài ca chấn thượng nặng của Vũ Huy Toàn, những trường hợp đau nhẹ khác cũng đã hồi phục.

Vài ngày trước, tiền đạo Nguyễn Hữu Khôi bị viêm xoang cấp, Mạc Hồng Quân bị đau cơ cổ do xoay người đột ngột và tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh bị dau đầu gối. Nhưng cả ba đã trở lại tập luyện bình thường và nuốt trọn khối lượng vận động mà ông Miura đề ra.

Chỉ còn tiền đạo Huỳnh Văn Thanh vẫn bị đau cơ háng nên dù dã tập chung với đồng đội nhưng anh chỉ hoàn tất nửa thời gian thực hiện bài tập.

 
Chưa cần nghĩ đến những trận đấu kế tiếp, chúng ta phải chứng tỏ cho người hâm mộ quê nhà là chiến thắng trước Olympic Iran không phải do may mắn và Olympic Việt Nam sẽ bằng thực lực, khả năng của mình sẽ đánh bại Kyrgyzstan
HLV Toshiya Miura
Tuy nhiên, theo khẳng định của các bác sỹ, đội Olympic Việt Nam sẽ hoàn toàn khỏe mạnh sau hai ngày tới và có thể ra sân với đội hình tốt nhất có thể.

Cũng trong chiều nay, ngoài tập sức bền, HLV Miura dành nhiều thời gian để các học trò rèn các miếng phối hợp tấn công và phòng ngự các tình huống cố định - điều mà ông cho rằng chưa phải là điểm mạnh của Olympic Việt Nam.

Ông Miura đã chỉ đạo cầu thủ của mình bằng một giọng cương quyết: “Tuy chúng ta đã đi tiếp nhưng tôi đề nghị các bạn phải hết sức tập trung cho trận đấu vào ngày 22.9 tới.

Chưa cần nghĩ đến những trận đấu kế tiếp, chúng ta phải chứng tỏ cho người hâm mộ quê nhà là chiến thắng trước Olympic Iran không phải do may mắn và Olympic Việt Nam sẽ bằng thực lực, khả năng của mình sẽ đánh bại Kyrgyzstan”.

Về chuyên môn, ông thầy người Nhật cũng đưa ra đề nghị: “Đây là đối thủ cao to, thậm chí còn cao hơn cả Iran nhưng chúng ta sẽ đối chọi họ bằng lối đá khéo léo, thông minh.

Khi phối hợp tấn công, tôi yêu cầu tất cả các vị trí phải chủ động di chuyển, xử lý bóng tốt, tạo thuận lợi cho đồng đội trong tình huống tiếp theo. Phải giành chiến thắng một cách thuyết phục”.

Ông Miura vẫn chưa bố trí cầu thủ thay thế hậu vệ Huy Toàn, cũng chưa công bố đội hình xuất phát vào ngày 22.9. Ông chỉ nói: “Tôi cần biết phải làm gì cho trận đấu gặp Kyrgyzstan. Nhân sự của Việt Nam đủ mạnh để đánh bại họ”.

Lan Phương

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.