Matthaus rục rịch cưới vợ lần thứ 5

19/09/2014 19:00 GMT+7

TNO) Cựu danh thủ Lothar Matthaus của Đức sắp làm đám cưới ở tuổi 53. Điều đáng nói đây là lần thứ 5 Matthaus quyết định 'đeo gông'.

TNO) Cựu danh thủ Lothar Matthaus của Đức sắp làm đám cưới ở tuổi 53. Điều đáng nói đây là lần thứ 5 Matthaus quyết định 'đeo gông'.

>> Lothar Matthaus chuẩn bị kết hôn lần 5?
>> Bulgaria sa thải HLV Lothar Matthaus
>> Matthaus sắp ly hôn
>> Lothar Matthaus: Kết hôn lần thứ 4

 
Matthaus và Klimko thỉnh thoảng xuất hiện trong vài buổi tiệc - Ảnh: AFP

Theo tờ Bild, Matthaus đang lên kế hoạch tổ chức đám cưới ở lâu đài và tâm trạng háo hức như lần đầu cưới vợ. Cô dâu sẽ là người đẹp Anastasia Klimko, kém Matthaus đến 27 tuổi.

Lần đầu tiên Matthaus làm đám cưới là khi kết hôn với cô vợ Sylvia vào năm 1981. Sylvia sinh cho Matthaus 2 đứa con gái nhưng năm 1992, họ chia tay.

Năm 1994, Matthaus kết hôn lần 2 với cựu hoa hậu Thụy Sỹ, Lolita Morena. Lolita sinh cho Matthaus một bé trai rồi họ chia tay năm 1999.

Cuối năm 2003, Matthaus cưới vợ lần 3 khi ông sang Serbia làm HLV và quen người mẫu Marijana Kostic (kém 10 tuổi). Tuy nhiên, cuộc hôn nhân này cũng không kéo dài lâu. Hai người ly thân vào cuối năm 2007 và hoàn thành thủ tục ly hôn đầu năm 2009.

Trước khi chính thức ly hôn với Kostic thì cựu thủ quân tuyển Đức đã tổ chức đám cưới (dù chưa có giấy kết hôn) với người mẫu Kristina Liliana Chudinova kém ông đến 25 tuổi. Sau khi phát hiện Kristina ngoại tình, Matthaus chia tay vào đầu năm 2010.

Khi chia tay Kristina, Matthaus nói rằng ông không muốn cưới vợ nữa. Nhưng sau một thời gian, người ta thấy ông cặp kè với cô gái trẻ Joanna Tuczynska và còn tặng cô nàng này nhẫn đính hôn.

 
Tuczynska suýt nữa làm vợ thứ 5 của Matthaus - Ảnh: AFP

Khi Joanna Tuczynska chưa kịp được làm cô dâu của Matthaus thì đã bị ông chia tay do phải lòng vợ sắp cưới hiện nay Anastasia. Không biết sau đám cưới này, Matthaus còn có muốn "ghi thêm bàn" nào nữa hay không?

Hồ Khuê

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.