Cựu thủ môn tuyển Đức tính chuyển nghề làm đô vật

18/09/2014 19:10 GMT+7

(TNO) Cựu thủ môn tuyển Đức Tim Wiese tiết lộ anh đang xem xét lời đề nghị từ công ty World Wrestling Entertainment (gọi tắt là WWE) để trở thành một đô vật chuyên nghiệp.

(TNO) Cựu thủ môn tuyển Đức Tim Wiese tiết lộ anh đang xem xét lời đề nghị từ công ty World Wrestling Entertainment (gọi tắt là WWE) để trở thành một đô vật chuyên nghiệp.

>> Thủ môn Malmo: Góp mặt ở Champions League là vui rồi
>> Bayern Munich đồng ý nhận thủ môn của Liverpool Pepe Reina
>> Người đẹp Vanessa Huppenkothen theo sát thủ môn Ochoa

Cựu thủ môn tuyển Đức tính chuyển nghề làm đô vật
Tim Wiese từng có thời gian khoác áo tuyển Đức - Ảnh: AFP

Được biết, thủ môn Tim Wiese đã tham gia tập luyện để có cơ bắp cường tráng và thân hình lực lưỡng giống như những đô vật chuyên nghiệp của WWE, chương trình đang được phát sóng trên kênh truyền hình ở Việt Nam nhiều năm qua, từ khi trở thành cầu thủ tự do hồi tháng 1.

Trả lời phỏng vấn trên báo Bild của Đức, Tim Wiese cho biết: “Tôi nhận được yêu cầu chính thức từ WWE. Họ muốn tôi làm việc cho công ty với tư cách một đô vật. Tôi sẽ xem xét lời đề nghị này. Tại sao phải từ chối?

Đô vật là môn rất phổ biến, đặc biệt ở Mỹ. Tôi sẽ cùng người đại diện của mình tiến tới những thoả thuận cần thiết để làm việc cho WWE vào tuần tới".

Tim Wiese năm nay 32 tuổi, từng có 5 lần khoác áo tuyển Đức và là thành viên đội này giành hạng 3 ở World Cup 2010. Anh quyết định tập thể hình rất nhiều để trở thành đô vật chuyên nghiệp và nay đã nặng 115kg.

Báo chí Đức cho biết Wiese sẽ dành 1 năm để tập luyện ở Florida và sau đó có thể trở thành đô vật của WWE tại Đức, nơi những sự kiện này được phát sóng miễn phí lần đầu tiên trên truyền hình trong 12 năm qua.

Trong sự nghiệp, Tim Wiese từng tiết lộ anh đã từ chối cơ hội gia nhập Real Madrid đẻ trở thành thủ môn dự bị cho Iker Casillas vào năm 2012. Thay vào đó, anh quyết định chuyển từ Werder Bremen sang Hoffenheim, nơi được giao băng thủ quân.

Dù vậy, một chấn thương sau đó đã khiến phong độ của thủ môn này sa sút và để mất vị trí vể tay Heurelho Gomes vào năm 2013. Sau này, Tim Wiese thừa nhận 5 tháng chơi bóng ở Hoffenheim giống như "câu chuyện kinh dị".

Tuy hợp đồng với Hoffenheim kéo dài tới năm 2016, song cựu thủ môn Kaiserslautern bị giải phóng hợp đồng sớm hồi tháng 1. Và nhân thời gian thất nghiệp, người gác đền 32 tuổi này đã tập trung chinh phục thú vui mới.

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.