Cổ động viên cho cầu thủ uống nước... tiểu

18/09/2014 18:23 GMT+7

(TNO) Bóng đá thế giới vừa xảy ra một sự cố 'độc nhất vô nhị' khi một thủ môn ở giải hạng thấp Thụy Sỹ lâm bệnh khi phải uống phải nước tiểu do cổ động viên (CĐV) đối thủ tạo ra.

(TNO) Bóng đá thế giới vừa xảy ra một sự cố 'độc nhất vô nhị' khi một thủ môn ở giải hạng thấp Thụy Sỹ lâm bệnh khi phải uống phải nước tiểu do cổ động viên (CĐV) đối thủ tạo ra.

>> CĐV xăm logo và đổi tên thành Manchester United
>> CĐV xăm tên và số áo của Messi lên lưng
>> 2 CĐV trung thành của Newcastle tử nạn trong chuyến bay MH17

Cổ động viên cho cầu thủ uống nước... tiểu
Chai nước đã trở thành công cụ để CĐV Baden chơi xỏ thủ môn Felder - Ảnh: AFP

Tờ Blick cho hay sự cố hy hữu xảy ra trong hiệp 2 trận đấu giữa FC Muri gặp chủ nhà FC Baden ở gần Zurich, thuộc giải đấu hạng 3 Thụy Sỹ. Theo đó, thủ thành Reto Felder của FC Muri đã “hồn vía lên mây” khi nếm hương vị nước “lạ” trong chai nước nắm gần cầu môn, trước khi biết mình đã uống phải nước tiểu do CĐV đối thủ làm ra.

Theo tờ Blick, sau khi Felder nhận ra mình bị chơi khăm, các CĐV của FC Muri thậm chí còn hét thẳng vào thủ môn này rằng: “Giờ bạn đã bị AIDS”.

Sự việc càng gây sốc hơn bởi thủ thành Felder cho biết anh đã bị ốm do uống phải nước tiểu của CĐV. Tờ Blick cho biết thêm một số CĐV của FC Baden đã thuyết phục cậu bé nhặt bóng để lấy chai nước rồi tiểu vào trong trước khi đặt trở lại ở gần khung thành của Felder nhằm chơi khăm cầu thủ này. Nước tiểu của CĐV nào hiện vẫn chưa thể xác định được.

“Ý tưởng chơi khăm trong việc lừa uống nước tiểu là không thể chấp nhận”, thủ môn 34 tuổi tức giận nói trên website Aargauer Zeitung, đồng thời nói thêm rằng đang chờ đợi việc kiểm tra bằng chứng qua các đoạn băng video trước khi đưa ra hành động tiếp theo.

Trong khi đó, HLV Beat Hubeli của FC Muri bị sốc thực sự khi nghe tin vụ việc: “Đó là hành động bỉ ổi nhất. Tôi chơi bóng và có rất kinh nghiệm nhưng hành động như thế đã vượt qua tất cả trong số những điều xấu xa trong thể thao”.

Ngay sau sự cố không đẹp của CĐV đội bóng mình, Chủ tịch Thomi Bram của FC Baden đã gửi lời xin lỗi đến thủ thành Reto Felder thông qua website của CLB, đồng thời tuyên bố đang mở một cuộc điều tra nội bộ.

Tây Nguyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.