Thủ môn Malmo: Góp mặt ở Champions League là vui rồi

17/09/2014 13:21 GMT+7

(TNO) Thủ thành Robin Olsen của Malmo rõ ràng vẫn không thể giấu được vẻ phấn khích ở lần đầu được tham dự vòng bảng của Champions League bất chấp thất bại 0-2 trên Juventus.

(TNO) Thủ thành Robin Olsen của Malmo rõ ràng vẫn không thể giấu được vẻ phấn khích ở lần đầu được tham dự vòng bảng của Champions League bất chấp thất bại 0-2 trên sân Juventus.

>> Gerrard giải cứu Liverpool tại Champions League
>> Tevez ghi bàn trở lại sau 5 năm tịt ngòi ở Champions League
>> Real Madrid đại thắng ở Champions League để quên sầu La Liga

Robin Olson cản phá thành công một pha dứt điểm của Juve - Ảnh: Reuters
Robin Olson cản phá thành công một pha dứt điểm của Juve - Ảnh: Reuters

“Thật là quá vui! Một trải nghiệm thật tuyệt dù chúng tôi không thể duy trì tỷ số 1-0 cho đến hết trận”, thủ môn Robin Olsen hớn hở phát biểu trên UEFA.com.

Trong loạt trận mở màn vòng bảng diễn ra vào rạng sáng nay (giờ VN), Molmo đã kiên cường chống cự trong gần một giờ đồng hồ đầu tiên trước những đợt tấn công dồn dập của đội chủ nhà Juventus.

Tuy nhiên, sự xuất sắc của Carlos Tevez đã khiến thủ thành Robin Olsen phải vào lưới nhặt bóng ở phút 59, sau một cú dứt điểm chìm hiểm hóc. Đến phút 90, mành lưới đội bóng Thụy Điển lại rung lên một lần nữa, cũng bởi Tevez sau một quả đá phạt điêu luyện.

Malmo đã có lần đầu tiên được có mặt ở vòng bảng của Champions League, nhờ những điều chỉnh của UEFA nhằm tăng thêm cơ hội hiện diện ở vòng bảng của những đội bóng nhỏ.

Rõ ràng, phản ứng của các nền bóng đá nhược tiểu tại châu Âu là rất tích cực, giống như sự hớn hở của thủ thành Robin Olsen, bất chấp anh đã phải vào lưới nhặt bóng đến 2 lần.

“Tôi vẫn nghĩ chúng tôi có thể hài lòng với màn trình diễn trên đất Ý. Mọi thứ rồi sẽ cảm thấy tốt hơn vào ngày mai”, Robin Olsen tự an ủi mình.

Tiểu Bảo

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.