Iniesta đắt sô quảng cáo

16/09/2014 18:45 GMT+7

(TNO) Sự nghiệp... quảng cáo của tiền vệ Andres Iniesta đang tiến triển rất ấn tượng trong thời gian qua.

(TNO) Sự nghiệp... quảng cáo của tiền vệ Andres Iniesta đang tiến triển rất ấn tượng trong thời gian qua.

>> Iniesta được hãng sản xuất kem vinh danh
>> Iniesta chuyển nghề làm nhân viên bán hàng
>> Andres Iniesta đón niềm vui kép


Xem Iniesta trổ tài làm bếp - Nguồn: Youtube

Dù không sở hữu gương mặt bảnh trai và thân hình chuẩn theo kiểu bụng 6 múi như Cristiano Ronaldo, song ngôi sao Andres Iniesta của Barcelona vẫn trở thành gương mặt ăn khách được các thương hiệu liên tục mời tham gia đóng quảng cáo.

Mới đây, tiền vệ người Tây Ban Nha vừa có năm thứ 2 liên tiếp đóng quảng cáo cho công ty chuyên sản xuất các loại dao được dùng trong nhà bếp Arcos.

Theo đó, Iniesta xuất hiện trong vai trò một đầu bếp trổ tài nấu ăn. Trong đoạn video kéo dài gần 1 phút, anh đã thực hiện các động tác như cắt bánh mì, xào các loại rau quả để thực hiện một món ăn. Những thao tác được cầu thủ này thực hiện tỏ ra rất chuyên nghiệp và nhuần nhuyễn không kém gì những đầu bếp thực thụ.

Dù vậy, Iniesta lại cho biết anh có thể giỏi trong việc đá bóng trên sân nhưng chỉ là một tay nghiệp dư về chuyện nấu ăn. “Tôi còn phạm nhiều sai sót lắm. Tuy nhiên, bản thân sẽ cố gắng học hỏi và cải thiện để làm mọi chuyện tốt hơn”, Iniesta nói.

Được biết, đoạn video quay cảnh Iniesta vào bếp sau khi được đăng lên Youtube cũng đã nhận được khá nhiều lượt xem.

Trước đây, Andres Iniesta từng biến hoá thành nhiều nhân vật khác nhau mỗi khi xuất hiện trong các đoạn quảng cáo. Năm ngoái, anh chuyển nghề làm nhân viên bán hàng để giới thiệu cho dòng sản phẩm mới của hãng Sony. Sau đó, cầu thủ này biến thành con rối trong đoạn quảng cáo giày của hãng Nike.

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.