HLV Simeone đánh giá Olympiakos cao hơn Juventus

16/09/2014 20:25 GMT+7

(TNO) Trước trận đấu đầu tiên tại vòng bảng Champions League mùa giải 2014-2015 trên sân Olympiakos, HLV Diego Simeone đánh giá rằng đây là thử thách lớn nhất của Atletico Madrid tại vòng bảng.

(TNO) Trước trận đấu đầu tiên tại vòng bảng Champions League mùa giải 2014-2015 trên sân Olympiakos, HLV Diego Simeone đánh giá rằng đây là thử thách lớn nhất của Atletico Madrid tại vòng bảng.

>> Atletico gieo sầu cho Real Madrid ngay tại Bernabeu
>> Real Madrid - Atletico: Tính lại nợ cũ
>> Atletico nhọc nhằn giành chiến thắng đầu tiên ở La Liga

HLV Simeone đánh giá Olympiakos cao hơn Juventus-1
Các cầu thủ Atletico đang chuẩn bị cho trận đấu trên sân Olympiakos - Ảnh: Reuters

Tại vòng bảng Champions League mùa giải này, những lá thăm may rủi đã đẩy Atletico Madrid vào bảng A cùng với Olympiakos, Juventus và Malmo.

Đây là một bảng đấu khá khó khăn cho thầy trò HLV Simeone khi Juventus là đội 3 lần liên tiếp giành chức vô địch Serie A. Olympiakos có nhiều kinh nghiệm thi đấu tại Champions League và vào đến vòng 16 đội ở mùa giải vừa qua khi loại Manchester United.

Nói về trận đấu sắp tới trong cuộc họp báo, HLV Simeone cho biết: “Trước khi bước vào trận đấu tôi mới quyết định đội hình ra sân. Trận đấu sắp có lẽ là thử thách lớn nhất của chúng tôi ở vòng bảng. Olympiakos có thành tích rất tốt trên sân nhà. CĐV Hy Lạp cũng rất cuồng nhiệt.

Olympiakos cũng vừa trải qua một mùa giải rất thành công. Tuy nhiên, đó đã là quá khứ. Chúng tôi cũng tương đối giống họ. Atletico từng phải rất vất vả trong việc xây dựng đội bóng”.

HLV Simeone đánh giá Olympiakos cao hơn Juventus-2
HLV Simeone tỏ ra thận trọng - Ảnh: Reuters

Với nhận xét của HLV Simeone, có thể thấy rằng nhà cầm quân người Argentina đánh giá cao Olympiakos, bất chấp việc trong bảng A còn có sự hiện diện của Juventus.

Cũng có thể hiểu được suy nghĩ của HLV Simeone khi trong những mùa giải gần đây, dù thống trị Serie A nhưng Juventus lại thi đấu không ấn tượng tại đấu trường Champions League. Bằng chứng là “Bà đầm già” đã bị loại ngay ở vòng bảng ở mùa giải vừa qua.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, Atletico Madrid đã có khá nhiều sự thay đổi trong đội hình. Thủ môn Thibaut Courtois, hậu vệ Felipe Luis, tiền đạo Diego Costa đã ra đi. Ngược lại, đội bóng thủ đô Tây Ban Nha cũng đã mang về một số tân binh để thay thế.

HLV Simeone đánh giá Olympiakos cao hơn Juventus-3
Atletico vừa giành chiến thắng ngay tại Bernabeu - Ảnh: Reuters

Tuy nhiên, sự chắc chắn trong lối chơi vẫn được các cầu thủ Atletico Madrid giữ nguyên. Điều đó đã được chứng minh qua việc đội bóng này đánh bại Real Madrid để giành chiếc Siêu Cúp Tây Ban Nha. Không chỉ vậy, thầy trò Simeone cũng vừa hạ đội bóng cùng thành phố trong trận đấu ở vòng 3 La Liga hồi cuối tuần qua.

Dù vậy, HLV Simeone tỏ ra vẫn chưa hài lòng với màn trình diễn của các học trò: “Chúng tôi vẫn đang nỗ lực làm việc sau khi một loạt cầu thủ mới đến với đội. Tôi đang cố gắng tạo ra một tập thể gắn kết và không thay đổi lối chơi chung của toàn đội”.

Olympiakos đã thi đấu rất ấn tượng trên sân nhà trong mùa giải vừa qua khi thắng 16/17 trận. Đó sẽ là một thử thách thật sự cho Atletico. Hãy chờ xem thầy trò Simeone sẽ khởi đầu Champions League mùa giải này như thế nào.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.