'Thiên thần' Di Maria cứu vớt 'Quỷ đỏ' M.U

15/09/2014 13:05 GMT+7

(TNO) Màn trình diễn xuất sắc của tiền vệ Angel Di Maria đã giúp cho Manchester United (M.U) thi đấu thăng hoa và giành chiến thắng 4-0 trước Queens Park Rangers (QPR).

(TNO) Màn trình diễn xuất sắc của tiền vệ Angel Di Maria đã giúp cho Manchester United (M.U) thi đấu thăng hoa và giành chiến thắng 4-0 trước Queens Park Rangers (QPR).

>> HLV Van Gaal: Kỷ nguyên mới đã bắt đầu với M.U!
>> Đè bẹp QPR, M.U lấy lại niềm tin
>> M.U hớ nặng khi mua Di Maria


Xem lại màn trình diễn ấn tượng của Di Maria

Đến với M.U theo bản hợp đồng kỷ lục Premier League 59,7 triệu bảng, Di Maria được kỳ vọng sẽ giúp cho M.U thi đấu khởi sắc hơn. Không cần phải chờ đợi lâu, tiền vệ người Argentina đã tỏa sáng ngay trong trận đầu tiên thi đấu cho đội chủ sân Old Trafford.

Trong trận đấu vừa qua, HLV Louis Van Gaal đã thay đổi khi không sử dụng đội hình 3-5-2 ưu thích mà thay vào đó là sơ đồ 4-4-2. Dù vậy, các cầu thủ M.U liên tục hoán đổi vị trí khiến cho hàng thủ QPR gặp rất nhiều khó khăn.

Được hoạt động khá tự do, Di Maria đã có một trận đấu xuất sắc khi ghi dấu ấn trong 3 bàn thắng của đội nhà.

'Thiên thần' Di Maria cứu vớt 'Quỷ đỏ" M.U-1
Di Maria ghi bàn ngay trong trận đầu tiên thi đấu cho M.U - Ảnh: Reuters

Ở bàn thắng đầu tiên, Di Maria thực hiện một quả đá phạt từ cự ly hơn 30m chếch về cánh phải. Bóng đi vào khu vực cấm địa, không chạm bất cứ cầu thủ nào và làm tung lưới khung thành đội khách.

Nói về tình huống này, Di Maria cho biết: "Tôi rất hạnh phúc khi ghi được bàn thắng đầu tiên ngay tại sân nhà. Chúng tôi đã tập tình huống đó trong mọi buổi tập và tôi luôn là người thực hiện nó, vì vậy, nó không có gì ngạc nhiên với tôi".

'Thiên thần' Di Maria cứu vớt 'Quỷ đỏ" M.U-2
Đồ họa: ST

Không chỉ vậy, trong tình huống M.U có bàn thắng thứ 2, Di Maria cũng góp công lớn. Cựu cầu thủ Real Madrid thực hiện một pha đi bóng nước rút trong cự ly khoảng 63m trước khi chuyền bóng cho Rooney. Tiền đạo người Anh dứt điểm trúng một hậu vệ QPR rồi sau đó nhả bóng lại cho Herrera ghi bàn.

'Thiên thần' Di Maria cứu vớt 'Quỷ đỏ" M.U-3

'Thiên thần' Di Maria cứu vớt 'Quỷ đỏ" M.U-4
Pha chuyền bóng như đặt của Di Maria đã giúp cho Mata dễ dàng lập công - Ảnh: AFP/Reuters

Tiếp đó, ở phút 58, Di Maria tung ra một đường chuyền rất thuận lợi cho Juan Mata trong vùng cấm địa. Nhờ đó, tiền vệ người Tây Ban Nha dễ dàng lập công với một pha dứt điểm chính xác.

Với màn trình diễn ấn tượng đó, Di Maria đã được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu vừa qua. Ngay sau đó, trên các diễn đàn bóng đá, các CĐV M.U đã không ngại ngần nhận xét rằng Di Maria chính là "thiên thần" cứu vớt "Quỷ đỏ" M.U.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.