Người đẹp trên sàn đấu: Bông hồng của aerobic VN

16/09/2014 03:00 GMT+7

Huỳnh Thị Quế Anh, “Bông hoa hồng” của TP.Tuy Hòa, Phú Yên đã tỏa sáng ở TP cảng Hải Phòng ở bộ môn aerobic.

Huỳnh Thị Quế Anh, “Bông hoa hồng” của TP.Tuy Hòa, Phú Yên đã tỏa sáng ở TP cảng Hải Phòng ở bộ môn aerobic.

Cô gái can đảm


Huỳnh Thị Quế Anh trẻ trung xinh đẹp - Ảnh: nhân vật cung cấp 

Một cô gái có làn da trắng hồng, mái tóc đen nhánh, đôi mắt khá to cùng phong cách xì tin của tuổi 19. Đó chính là hình ảnh của vận động viên Huỳnh Thị Quế Anh mà người hâm mộ có thể dễ dàng nhận ra cô trong đội tuyển aerobic quốc gia đang tập huấn tại Hải Phòng.

Bên trong cô gái sở hữu vẻ đẹp trẻ trung, giọng nói dễ thương này là một sự can đảm. Quế Anh muốn gì là phải làm bằng được. Là con gái út trong gia đình có ba anh em, Quế Anh được gia đình khá nuông chiều nhưng do hoàn cảnh khó khăn nên từ nhỏ, cô sống khá độc lập và theo đuổi sự nghiệp thể thao.

Quế Anh cho biết cô bén duyên với bộ môn aerobic khá tình cờ khi đang học lớp 5. Ban đầu, suy nghĩ của cô chỉ tập aerobic để rèn luyện sức khỏe, nhưng không ngờ từ việc tập aerobic cho khỏe cô đã đến với bộ môn này bằng tất cả đam mê và muốn theo aerobic chuyên nghiệp.

Quế Anh luôn nghĩ rằng “Nếu đã dám ước mơ thì phải biến ước mơ thành hiện thực”. Cô chia sẻ: “Từ khi đam mê aerobic em đã dám ước mơ và quyết tâm xa TP biển Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên để ra Hải Phòng theo đội tuyển aerobic quốc gia chinh phục bộ môn này”. Thương con phải sống xa quê, ban đầu gia đình của Quế Anh không tán thành, nhưng khoảng 2 tuần trước khi ra Hải Phòng, cô đã thuyết phục được gia đình.

Nhờ chịu khó rèn luyện cùng việc ham học hỏi từ anh chị đi trước, sau 1 năm gắn bó với aerobic, Quế Anh đã được gọi vào đội tuyển aerobic quốc gia. Kỷ niệm đáng nhớ nhất của Quế Anh khi lên tuyển là lần chấn thương ở cổ chân trong, phải nghỉ thi đấu 2 tháng. Nhưng nhờ tích cực chữa trị, Quế Anh đã hồi phục nhanh chóng. Giờ thì gia đình đã tin tưởng cô con gái khi thấy Quế Anh trưởng thành và có nhiều thành tích ở bộ môn này.

 

Huỳnh Thị Quế Anh sinh năm 1995 tại Phú Yên.

Huy chương vàng đơn nữ tại giải vô địch aerobic quốc gia (2013), nhiều huy chương các loại tại các giải aerobic trong và ngoài nước.

Yêu thích sự mặn mà

Quế Anh cho biết, nhờ theo đuổi aerobic gần 10 năm mà vóc dáng, vẻ đẹp hình thể của bản thân đã được nâng cao. Quế Anh vẫn thường xuyên duy trì chế độ ăn, nghỉ, tập luyện khoa học cũng như uống nhiều nước trái cây nên luôn có làn da tươi trẻ, đầy sức sống.

Cũng như bao cô gái khác, Quế Anh rất thích làm đẹp mỗi lúc rảnh rỗi. Phương pháp làm đẹp mà cô muốn hướng tới là sự mặn mà của người phụ nữ cùng đam mê các bộ môn nghệ thuật liên quan đến hát và múa. Đối với Quế Anh, vị mặn cũng là gia vị mà Quế Anh yêu thích trong mỗi món ăn. Vì vậy, cô có bí quyết nhỏ là làm đẹp từ muối.

Cuộc sống của Quế Anh bây giờ là phát triển sự nghiệp với bộ môn aerobic. Cô cũng mong muốn sẽ trở thành một huấn luyện viên hoặc một biên đạo múa...

Là phận nữ, lại sống tự lập, xa nhà từ nhỏ nên nỗi nhớ quê hương luôn thường trực trong Quế Anh. Nhiều khi con gái sống xa nhà lại khóc vì tủi thân. Hiện tại chưa có bạn trai, nhưng Quế Anh mong người đó sẽ là người đàn ông mà cô có thể an tâm đi cùng suốt cuộc đời.

Trung Trần

>> Người đẹp trên sàn đấu: Của hiếm bóng bàn
>> Người đẹp trên sàn đấu: Võ sĩ hớp hồn cánh mày râu
>> Người đẹp trên sàn đấu: Ước mơ của cô gái 18 tuổi
>> Người đẹp trên sàn đấu: Võ sĩ duyên dáng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.