Bạn gái cũ Vieri lần đầu làm cô dâu

15/09/2014 15:30 GMT+7

(TNO) Theo Daily Mail, cô bạn gái cũ Elisabetta Canalis của cựu tiền đạo Christian Vieri đã trở thành cô dâu hôm 14.9.

(TNO) Theo Daily Mail, cô bạn gái cũ Elisabetta Canalis của cựu tiền đạo Christian Vieri đã trở thành cô dâu hôm 14.9.

>> Chân dài và cầu thủ - Vieri - 'Quái kiệt' tình trường
>> Vieri quay về bên Canalis
>> Hết thời, Vieri lên Twitter... tìm bạn gái
>> Vieri tái hợp với tình cũ Canalis?

 
Vẻ quyến rũ khiến Canalis có nhiều mối tình với các ngôi sao - Ảnh: AFP

Được biết, Elisabetta Canalis kết hôn với bạn trai Brian Perri ở lâu đài Sassari thuộc Sardinia (Ý). Hai người rất xứng đôi khi Elisabetta năm nay 36 tuổi, kém ông xã của mình 10 tuổi.

Trong những bức ảnh Elisabetta Canalis làm cô dâu đăng trên Daily Mail, người đẹp từng một thời mặn nồng với Christian Vieri rất xinh đẹp và quyến rũ trong bộ đầm trắng.

Dù là một nhân vật nổi tiếng, song Elisabetta Canalis và Brian Perri không chọn cách bí mật tổ chức lễ cưới mà hôn lễ này diễn ra công khai trước sự có mặt của báo chí và mọi người.

Với Elisabetta Canalis, việc kết hôn với Brian Perri hy vọng sẽ là một kết thúc có hậu sau khi cô liên tục trải qua những năm tháng sóng gió tình trường.

Trước khi đến với người mới vào cuối năm 2013,  nàng cựu WAGs này đã trải qua nhiều mối tình với ngôi sao truyền hình Steve-O, đính hôn với cựu tiền đạo Christian Vieri, hẹn hò cùng đạo diễn Gabriele Muccino và có 18 tháng đi lại với nam tài tử George Clooney.

Dù có kinh nghiệm tình trường dày dặn, nhưng  Elisabetta Canalis vẫn chưa một lần được khoác trên mình chiếc đầm trắng dành cho cô dâu. Phải đến hôm nay, người đẹp này mới có cơ hội tận hưởng cảm giác thiêng liêng đó.

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.