HLV Ancelotti loay hoay lắp ghép những ngôi sao mới của Real Madrid

14/09/2014 12:45 GMT+7

(TNO) Real Madrid vừa phải nhận thất bại thứ 2 liên tiếp trong mùa giải này khi bị Atletico đánh bại với tỷ số 2-1 trong trận derby thành Madrid diễn ra rạng sáng nay (14.9, giờ VN).

(TNO) Real Madrid vừa phải nhận thất bại thứ 2 liên tiếp trong mùa giải này khi bị Atletico đánh bại với tỷ số 2-1 trong trận derby thành Madrid diễn ra rạng sáng nay (14.9, giờ VN).

>> Atletico gieo sầu cho Real Madrid ngay tại Bernabeu
>> Real Madrid - Atletico: Tính lại nợ cũ
>> HLV Ancelotti nổi giận sau trận thua của Real Madrid

HLV Ancelotti loay hoay lắp ghép những ngôi sao mới của Real Madrid-1
Kroos (trái) thi đấu mờ nhạt trong trận đấu với Atletico - Ảnh: Reuters

Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, Real Madrid đã bỏ ra hơn 100 triệu bảng để tăng cường lực lượng. Theo đó, những ngôi sao vừa tỏa sáng tại World Cup 2014 là James Rodriguez, Toni Kroos và thủ môn Keylor Navas đã cập bến Bernabeu.

Ở chiều ngược lại, Real Madrid cũng đã để Xabi Alonso và Angel Di Maria, những cầu thủ quan trọng của đội trong những mùa giải qua.

Thế nhưng, những sự thay đổi đó đã không mang lại kết quả tích cực trên sân bóng như sự mong đợi của ban lãnh đạo đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

HLV Ancelotti loay hoay lắp ghép những ngôi sao mới của Real Madrid-2
Rodriguez cũng chưa thể hiện được gì nhiều trong màu áo mới - Ảnh: Reuters

Kroos và Rodriguez không phải là những cầu thủ khiến cho Real Madrid nhận 2 thất bại liên tiếp tại La Liga trong vòng 2 tuần qua. Tuy nhiên, màn trình diễn của họ còn xa mới bằng được những gì đã thể hiện tại World Cup 2014.

Ở giải đấu trên đất Brazil, Kroos là một trong những cầu thủ quan trọng giúp tuyển Đức giành chức vô địch thế giới một cách thuyết phục. Trong khi đó, với 6 bàn thắng ghi được, Rodriguez giành danh hiệu Vua phá lưới.

Trong trận thua Atletico vừa qua, Kroos thi đấu mờ nhạt trong vai trò cầu nối ở giữa sân còn Rodriguez thì trông có vẻ lo lắng, kém tự tin và phải nhận thẻ vàng do tranh cãi với trọng tài ở khoảng thời gian đầu của trận đấu.

Rõ ràng là 2 tân binh nói trên vẫn chưa thể hòa nhập vào lối chơi của Real Madrid và các CĐV đã bắt đầu cảm thấy nhớ Alonso cũng như Di Maria. Tất nhiên, trách nhiệm trong chuyện này thuộc về HLV Carlo Ancelotti.

HLV Ancelotti loay hoay lắp ghép những ngôi sao mới của Real Madrid-3
HLV Ancelotti cần phải nhanh chóng cải thiện tình hình - Ảnh: AFP

Nhà cầm quân người Ý cho rằng sự mất tập trung trong hiệp 2 trận đấu đã khiến cho Real Madrid phải nhận thất bại trong trận derby thành Madrid. Điều này tương tự như những gì đã diễn ra trong trận đấu với Sociedad, khi mà “Kền kền trắng” đã dẫn trước 2-0 nhưng rồi để thua ngược.

“Chúng tôi cần phải xem lại những gì đã diễn ra để tìm hướng giải quyết tình hình hiện nay. Trong hiệp 1 trận đấu với Atletico, chúng tôi đã chơi tốt nhưng sang hiệp 2 thì mọi chuyện trở nên tồi tệ.

Chúng tôi không thể duy trì nhịp độ thi đấu như trong 45 phút đầu tiên. Khởi đầu mùa giải như vậy rõ ràng là rất tệ. Tuy nhiên, may mắn là mùa giải mới chỉ bắt đầu. Tôi tin rằng chúng tôi sẽ tìm được cách giải quyết vấn đề một cách tốt đẹp”, Reuters dẫn lời HLV Ancelotti.

Real Madrid và HLV Ancelotti sẽ có cơ hội sửa chữa sai lầm khi tiếp đón đội bóng Thụy Sỹ Basel tại trận ra quân vòng bảng Champions League vào giữa tuần tới.

Dù vậy, nhà cầm quân người Ý cần phải giải quyết nhanh mọi vấn đề của Real Madrid. Bởi các CĐV và ban lãnh đạo của đội bóng Hoàng gia là những người không mấy kiên nhẫn.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.