B.Bình Dương dự giải đấu có phần thưởng gần 2 tỉ đồng

14/09/2014 17:27 GMT+7

(TNO) Đương kim vô địch V-League 2014 Becamex Bình Dương không được treo thưởng khi tham dự giải bóng đá Toyota Mekong Club Championship 2014.

(TNO) Đương kim vô địch V-League 2014 Becamex Bình Dương không được treo thưởng khi tham dự giải bóng đá Toyota Mekong Club Championship 2014.

>> Hạ Bình Dương tại Lạch Tray, Hải Phòng đoạt Cúp vô địch Quốc gia 2014
>> B.Bình Dương quyết ẵm trọn 20 tỉ đồng tiền thưởng
>> Lần thứ 3 ngất ngây của B.Bình Dương

 
Đương kim vô địch V-League B.Bình Dương dự giải khởi động mà không được lãnh đạo CLB treo thưởng - Ảnh: Khả Hòa

Giải đấu giao hữu này được tổ chức bởi Liên đoàn bóng đá 4 nước với sự tham dự của 4 CLB đứng đầu giải bóng đá trong nước gồm: Becamex Bình Dương (Việt Nam), Phnom Penh Crown (Campuchia), Hoang Anh Attapeu (Lào) và đội vô địch Cúp quốc gia Myanmar (sẽ được xác định sau trận chung kết giữa Ayeyawady United FC và Nay Pyi Taw FC vào ngày 21.9).

Giải diễn ra tại sân Bình Dương từ ngày 31.9 - 2.10. Ban tổ chức công bố cơ cấu giải thưởng như sau: Đội vô địch nhận 75.000 USD (gần 2 tỉ đồng). Cầu thủ xuất sắc nhất được 3.000 USD. Ngoài ra, Công ty Toyota VN - nhà đồng tài trợ cũng sẽ trao tặng một phần thưởng đặc biệt trị giá 3.000 USD cho đội vô địch.

Phó chủ tịch VFF Nguyễn Xuân Gụ khẳng định: “Giải vô địch bóng đá các CLB khu vực sông Mekong lần thứ 1 sẽ hứa hẹn những trận cầu hấp dẫn của các đội bóng đầu các nước trong khu vực sông Mekong.

Hiện nay, công tác chuẩn bị cho giải đấu đã gấp rút hoàn thiện. VFF nỗ lực để chuẩn bị thật tốt cho sự kiện này, thực hiện đầy đủ trách nhiệm của mình và tạo mọi điều kiện thuận lợi cho các thành viên tham dự giải đấu.

VFF cũng tin tưởng, giải đấu không chỉ mang lại cơ hội cho mỗi cầu thủ mà còn là cơ hội để học hỏi, truyền đạt kinh nghiệm trong công tác quản lý phát triển bóng đá đối với các thành viên trực thuộc Liên đoàn bóng đá các nước trong khu vực. Chúng tôi hy vọng giải đấu này sẽ trở thành ngày hội bóng đá thường niên trong tương lai”.

Với đội chủ nhà Bình Dương, lãnh đạo CLB sẽ không treo thưởng dù đây là đội bóng luôn đặt ra mức thưởng rất lớn cho đội ở những giải chính thức trong nước như V-League hay Cúp quốc gia.

Giải thích điều này, ông Cao Văn Chóng - Tổng giám đốc Công ty cổ phần thể thao Bình Dương cho hay: “Đây là giải đấu mang tính khởi động cho mùa giải mới nên chúng tôi không treo thưởng.

Trừ một số cầu thủ đã thanh lý hợp đồng, đội không có quá nhiều xáo trộn về mặt nhân sự nhưng cũng sẽ đôn một số cầu thủ trẻ từ tuyến hai lên thi đấu nhằm cho các em tích lũy thêm kinh nghiệm.

Bình Dương vẫn quyết tâm thi đấu thật tốt, hết mình với mục đích lớn nhất là cọ sát trước khi V-League khởi tranh. Dĩ nhiên, phần thưởng mà ban tổ chức đặt ra cũng khá lớn. Cầu thủ nếu muốn có thêm thu nhập trước mùa giải thì càng phải nỗ lực để đoạt chức vô địch”.

Lan Phương

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.