Chelsea - Swansea City: Chia hai ngả đường

13/09/2014 07:23 GMT+7

Đêm nay, Stamford Bridge có thể chia thành 2 ngả đường, một cho kẻ toàn thắng và một cho kẻ thua trận đầu tiên trong mùa này.

Đêm nay, Stamford Bridge có thể chia thành 2 ngả đường, một cho kẻ toàn thắng và một cho kẻ thua trận đầu tiên trong mùa này.

 
Fabregas (phải), cầu thủ kiến tạo xuất sắc của Chelsea - Ảnh: AFP

Khi lịch thi đấu của Premier League mùa bóng 2014 - 2015 được công bố hồi tháng 6, có lẽ HLV Mourinho chẳng bao giờ nghĩ rằng trận đấu giữa Chelsea của ông với Swansea lại là cuộc đọ sức giữa 2 đội đầu bảng. Thế nhưng, điều không tưởng đó đã trở thành sự thật khi “Thiên nga” khởi đầu mùa bóng hoàn hảo hệt như “The Blues”, với 3 trận toàn thắng, chỉ chịu kém về hiệu số bàn thắng bại.

Nếu hiểu theo một nghĩa nào đó thì Chelsea và Swansea đang đi trên cùng một con đường sau 3 vòng đấu. Thế nhưng, nhiều khả năng điều đó sẽ kết thúc vào đêm nay tại Stamford Bridge với 2 ngả đường cho 2 đội.

Dù các thành viên của Swansea tin rằng họ có đủ khả năng để kéo Chelsea xuống mặt đất thì những dự đoán về trận đấu này đều chống lại họ. Không thể phủ nhận là các cầu thủ của Swansea chơi bóng rất tự tin, có khả năng bùng nổ thông qua những cá nhân xuất sắc như Bony, Dyer, Sigurdsson, Ki Sung Yueng… và hàng phòng ngự của họ cũng khá vững vàng dưới sự chỉ huy của Williams.

Thế nhưng, việc “Thiên nga” không mạnh trong những tình huống tranh chấp bóng tay đôi, thường phạm lỗi ở những khu vực nguy hiểm và phòng chống tình huống cố định khá kém có thể sẽ khiến họ phải phơi áo tại Stamford Bridge.

Mọi chuyện sẽ khó khăn hơn cho Swansea nếu như tiền đạo Costa kịp bình phục để xuất trận bởi anh chính là điểm đến chủ yếu cho những đường chuyền thông minh của Fabregas. Vấn đề ở đây là hàng thủ của “Thiên nga” sẽ không thể đứng vững trước sức mạnh tấn công của “The Blues”. Do đó, nhiều khả năng Swansea sẽ phải rẽ sang một con đường khác sau trận đấu này.

Tỷ lệ cược các trận đáng chú ý

13.9, 18 giờ 45: Arsenal - Man.City: Man.City chấp đồng nửa, thắng 8

21 giờ: Chelsea - Swansea: Chelsea chấp 1 trái rưỡi, thắng 9

23 giờ 30: Liverpool - Aston Villa: Liverpool chấp 1 trái rưỡi, thắng 9.

- La Liga: 13.9, 21 giờ: Barcelona - Ath.Bilbao: Barca chấp 1 trái rưỡi, thắng 9

14.9, 1 giờ: Real Madrid - Atl.Madrid: Real chấp nửa, một, thắng 9.

Truyền hình trực tiếp trên K+, HTV Thể thao, Bóng đá TV, SCTV15. VOV tường thuật trực tiếp trên sóng FM 91MHz trận Arsenal - Man.City; Chelsea - Swansea; Liverpool - Aston Villa.

G.L
(Nguồn: Asianbookie)

Nam Khang

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.