Vợ cũ Buffon có tình mới

10/09/2014 13:30 GMT+7

(TNO) Theo Sportmediaset, con tim của nàng WAGs Alena Seredova, vợ cũ thủ thành Gianluigi Buffon, đã vui trở lại khi đang có tình mới.

(TNO) Theo Sportmediaset, con tim của nàng WAGs Alena Seredova, vợ cũ thủ thành Gianluigi Buffon, đã vui trở lại khi đang có tình mới.

>> Seredova muốn lên lịch
>> Alena Seredova, “nội tướng” tuyệt vời của Gigi
>> Vợ cũ Buffon chấm thi hoa hậu

 
Seredova bị nghi ngờ đi chơi với doanh nhân Nasi (ảnh nhỏ) - Ảnh: AFP

Sau khi chia tay thủ môn người Ý, báo chí đồn đại chuyện tình cảm của Alena Seredova được sang trang khi người đẹp sa vào lòng một anh chàng khác. Tin đồn đầu tiên xuất hiện trên tài khoản Instagram của Verissimotv. "Chúc mừng Alena Seredova và người tình mới", Verissimotv viết.

Khi đó, Alena vẫn giữ im lặng. Nhưng hôm nay, tạp chí Chi xác nhận chuyện tình của nàng WAGs này bằng cách xuất bản những tấm hình Alena đi cạnh doanh nhân Alessandro Nasi, có họ hàng với anh em nhà Elkann - hai vị sếp lớn ở hãng xe FIAT. Vừa qua, trang Vanityfair cũng khẳng định cả hai đang có mối quan hệ "bất thường".

Thậm chí, một số tin đồn từ báo chí còn cho biết Alena và Alessandro đã quen nhau được vài tháng, nhưng cố gắng giấu kín tất cả mọi chuyện. Cho tới nay, cả Alena Seredova lẫn Alessandro Nasi đều chưa lên tiếng bình luận về những lời đồn đại từ báo chí.

Theo Vanityfair, Alena từ sau khi chia tay Buffon luôn giữ cho mình sự điềm đạm. Cô không hề trách khứ chồng dù biết rằng thủ môn của Juventus đã có bạn gái mới là Ilaria D'amico.

"Chúng tôi không muốn nhìn lại quá khứ và phải hướng đến tương lai", Alena chia sẻ qua Twitter hồi đầu tháng 7 sau khi dành mùa hè ở Miami và Puglia.

Chính Buffon phải thừa nhận vợ cũ của mình là một người đặc biệt khi nhắc lại chuyện cũ.

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.