Hoa hậu Anh nộp đơn ly hôn tiền vệ O'Hara

08/09/2014 14:27 GMT+7

(TNO) Nàng WAGs nổi tiếng nước Anh Danielle Lloyd vừa chính thức nộp đơn ly hôn với tiền vệ Jamie O'Hara. Hành động này được đưa ra ngay sau khi báo chí Anh đăng hình tiền vệ O'Hara đi hộp đêm với người đẹp Maria Fowler.

(TNO) Nàng WAGs nổi tiếng nước Anh Danielle Lloyd vừa chính thức nộp đơn ly hôn với tiền vệ Jamie O'Hara. Hành động này được đưa ra ngay sau khi báo chí Anh đăng hình tiền vệ O'Hara đi hộp đêm với người đẹp Maria Fowler.

>> Danielle Lloyd ghét vòng 1 to
>> Danielle Lloyd hủy hôn lễ với O’Hara
>> Danielle Lloyd bí mật làm đám cưới
>> Danielle Lloyd nhờ Tom Daley làm HLV

 
O'Hara và Lloyd lúc còn yêu nhau say đắm - Ảnh: AFP

Chuyện sứt mẻ giữa O'Hara và Lloyd đã được báo chí Anh đồn thổi từ hồi tháng 7 khi một phụ nữ bí ẩn tiết lộ trên Daily Star chuyện O'Hara đưa về nhà vui vẻ ngay trên giường ngủ của hai vợ chồng.

Sau đó, có thêm một phụ nữ thứ hai khẳng định O'Hara là kẻ ngoại tình có hệ thống và khuyên Lloyd nên tránh xa trước khi quá muộn. Sau vụ đó, Lloyd dẫn các con rời nhà và chờ xem O'Hara có ăn năn hay không.

Đáp lại, O'Hara lại vừa xuất hiện vui vẻ bên người đẹp Maria Fowler và đáng buồn hơn, Fowler chính là một trong những bạn gái thân của Lloyd. Bị chồng và bạn gái phản bội, Lloyd không thể chịu đựng thêm và quyết định làm đơn xin ly hôn. Căn nhà chung của hai người cũng được rao bán.

Lloyd từng đăng quang ngôi hoa hậu Anh năm 2004 nhờ sự thiên vị của cựu danh thủ Teddy Sheringham (khi ấy có chân trong ban giám khảo). Sau đó, Lloyd cặp kè với Sheringham và vì thế, cô bị tước vương miện năm 2006.

 
Lloyd không ngờ cô bạn thân Maria Fowler (trái) "chôm" mất chồng mình - Ảnh: AFP

Ngoài Sheringham, Lloyd cặp kè khá nhiều cầu thủ như Defoe, Marcus Bent... cho đến khi gặp O'Hara. Hai người đã sống chung với nhau 4 năm và có với nhau 3 mặt con trước khi kết hôn năm 2012. Thế nhưng cuối cùng họ vẫn có cái kết buồn.

Cũng phải nói thêm rằng từ khi cặp kè với Lloyd, sự nghiệp của O'Hara đi xuống rõ. Từ một cầu thủ triển vọng của Tottenham, anh bị đem cho nhiều đội bóng yếu mượn và vừa thất nghiệp sau khi Wolverhampton chấm dứt hợp đồng.

Hồ Khuê

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.