Người đẹp trên sàn đấu: Duyên dáng da nâu

06/09/2014 02:15 GMT+7

Gặp Trần Lan Hương ngoài đời, ít ai nghĩ cô là một VĐV dance sport chuyên nghiệp. Ngoại hình xinh xắn, nước da màu nâu huyền, Lan Hương nổi bật bởi những bước nhảy điêu luyện, gợi cảm.

Gặp Trần Lan Hương ngoài đời, ít ai nghĩ cô là một VĐV dance sport chuyên nghiệp. Ngoại hình xinh xắn, nước da màu nâu huyền, Lan Hương nổi bật bởi những bước nhảy điêu luyện, gợi cảm.

 >> Người đẹp trên sàn đấu: Sao bóng chuyền V line
 >> Người đẹp trên sàn đấu: Nóng bỏng kiện tướng dance sport
 >> Lavezzi kiện người đẹp tung tin bôi nhọ

Người đẹp trên sàn đấu: Duyên dáng da nâu 1 

Phải biết làm đẹp và thành đạt

Cũng như bao người đẹp khiêu vũ khác, Trần Lan Hương rất thích mình lúc nào cũng đẹp trong mắt mọi người, bởi điều này sẽ giúp các VĐV ghi điểm trước mặt ban giám khảo và cả trong lòng người hâm mộ. Cô gái vừa tròn 18 tuổi cho biết từ bé đã thích làm đẹp và được mẹ cũng như cô mình là người đẹp Dương Thùy Linh - Hoa hậu Thân thiện tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ VN 2008 - hướng dẫn cách trang điểm và phong cách ăn mặc phù hợp. Hương cho biết ngoài việc phấn đấu trở thành một mẫu hình phụ nữ xinh đẹp, cô còn muốn có sự thành đạt trong tương lai. Đó chính là động lực để Hương không ngừng tập luyện trên sàn đấu và biết cách chăm sóc bản thân.

Hương cũng là người may mắn khi có mẹ luôn bên cạnh. Mẹ không chỉ dạy Hương làm đẹp mà còn đánh thức ước mơ được nhảy múa trong Hương. Là một luật sư, mẹ Hương biết khả năng và đam mê của con nên đã ủng hộ Hương đến với dance sport từ năm Hương học lớp 4. Với Hương, bộ môn khiêu vũ thể thao giúp cô tự tin hơn nhiều trong cuộc sống. Cô gái giỏi giang, năng động năm nào cũng là học sinh giỏi, giành giải cao trong kỳ thi học sinh giỏi môn văn. Khiêu vũ thể thao còn giúp Hương chiến thắng xuất sắc trong nhiều cuộc thi nữ sinh tài năng, thanh lịch của trường và thành phố.

“Đừng bao giờ ngừng đập cánh”

Ngoài khiêu vũ thể thao, Hương đam mê aerobic không kém. Cô cũng giành cả HCB giải vô địch quốc gia ở bộ môn tay trái này. Ngoài ra, Hương tự tin với các năng khiếu bơi lội, múa, hát, trình diễn thời trang. Cô gái với khuôn mặt bụ bẫm và nước da nâu ấn tượng còn rất khéo tay, thích được vào bếp nêm nếm các món ăn cho gia đình. Gia vị Hương yêu thích nhất là đường. Sự ngọt ngào trong bánh kem, trà sữa là tình yêu và sở thích khó bỏ. Chính vì vừa học giỏi vừa có nhiều tài lẻ, Hương được bạn bè gọi vui là “khủng long”.

Người đẹp trên sàn đấu: Duyên dáng da nâu 1 

Sau những chấn thương trong thể thao, cũng có lúc Hương chán nản nhưng may mắn có mẹ, HLV Khánh Thi và bạn nhảy Minh Trường bên cạnh động viên, những nỗi buồn và đau đớn vội qua mau. “Đừng bao giờ ngừng đập cánh. Dẫu có ngã cũng phải cố bay lên. Thành công nằm bên trên nên đừng nhìn xuống dưới”, cô gái giỏi văn với tâm hồn lãng mạn nhiều lần tự nhủ mình như thế.

10 năm gắn bó với dance sport, Trần Lan Hương đặt ra mục tiêu trong thời gian tới vẫn dành sự quan tâm số 1 đến môn thể thao này. Hương cũng chia sẻ rằng một người đàn ông cao lớn, đẹp trai, biết quan tâm đến gia đình, có sự nghiệp là mẫu hình Hương đang tìm kiếm.

Trần Lan Hương sinh năm 1996 tại Hà Nội. Giành HCV Standard ngay năm đầu tiên đến với dance sport. Được phong kiện tướng quốc gia năm 2009. Nhiều năm liền liên tục giành HCV tại các giải vô địch trong nước và quốc tế. HCV tại giải vô địch châu Á - Thái Bình Dương dance sport ở Singapore.

Trung Trần
Ảnh: Nhân vật cung cấp

 >> Người đẹp trên sàn đấu: Mộc mạc và gợi cảm
 >> Người đẹp trên sàn đấu: Hot girl không kiêu
 >> Người đẹp trên sàn đấu: Sao bóng chuyền với tài diễn xuất
 >> Người đẹp trên sàn đấu: Mượt mà Vi 'tỏi
 >> Người đẹp trên sàn đấu: Nụ cười chết người của hoa khôi bóng chuyền

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.