Tuyển Ý hạ gục nhanh, tiêu diệt gọn 'cơn lốc da cam' Hà Lan

05/09/2014 05:13 GMT+7

(TNO) Ghi bàn sớm và lợi thế hơn người đã giúp tuyển Ý dễ dàng vượt qua đội bóng mệnh danh 'cơn lốc màu da cam' Hà Lan với tỷ số 2-0 chỉ trong vòng 7 phút.

(TNO) Ghi bàn sớm và lợi thế hơn người đã giúp tuyển Ý dễ dàng vượt qua đội bóng mệnh danh 'cơn lốc màu da cam' Hà Lan với tỷ số 2-0 chỉ trong vòng 7 phút.

>> GIAO HỮU QUỐC TẾ: Argentina hạ Đức tại châu Âu
>> Conte sẽ ra quy chế riêng ở tuyển Ý cho Balotelli
>> HLV Conte dẫn dắt tuyển Ý trong 2 năm

 
Tuyển Ý dễ dàng hạ gục Hà Lan - Ảnh: AFP

Kết quả

Thụy Điển 2-0 Estonia

Croatia 2-0 Síp

Bỉ 2-0 Úc

Ý 2-0 Hà Lan

Pháp 1-0 Tây Ban Nha

Phải đối đầu cùng một Hà Lan đang tràn đầy tự tin sau thành công tại World Cup (giành hạng 3), cùng một HLV Hiddink đầy lão luyện trên băng ghế chỉ đạo, những tưởng HLV Conte sẽ có một màn ra mắt đầy khó khăn. Nhưng không, một kích bản không ngờ tại sân San Nicola đã xuất hiện, qua đó giúp cho chiến lược gia người Ý đã có một ngày ra mắt đầy thuận lợi.

Cụ thể là với quyết định chơi tấn công phủ đầu ngay từ khi tiếng còi khai cuộc của trọng tài vang lên, Ý đã khiến các vị khách đến từ Hà Lan phải "đứng hình" chứng kiến mảnh lưới của mình rung lên sau một pha dứt điểm đầy tinh quái của Immobile ngay ở phút thứ 3.

Mọi thứ càng trở nên thuận lợi cho Conte và các học trò, khi phút thứ 9 thủ môn Bruno Martins Indi của Hà Lan bị truất quyền thi đấu vì phạm lỗi với Zara trong vòng cấm, kèm theo bị phạt một quả penalty. De Rossi đã không bỏ lỡ cơ hội này nhân đôi cách biệt cho đội chủ nhà ở phút thứ 10.

Chơi hơn người lại có hai bàn lợi thế từ rất sớm, Ý đã có được một thế trận khá thoải mái trong suốt thời gian còn lại của trận đấu nhưng vẫn không có thêm bàn thắng.

Dễ dàng hạ Hà Lan 2-0, người hâm mộ Ý đã chứng kiến một màn ra mắt không thể hoàn hảo hơn của Antonio Conte - cựu HLV của Juventus.

 
HLV Conte (trái) có màn ra mắt ấn tượng cùng tuyển Ý, trong khi Guus Hiddink (phải) còn nhiều việc phải làm ở tuyển Hà Lan - Ảnh: Reuters

Trong khi đó, chắc chắn "Phù thủy" Guus Hiddink sẽ có nhiều điều phải làm cùng tuyển Hà Lan, đặc biệt là vào tuần tới, "Lốc da cam" sẽ bước vào chiến dịch vòng loại EURO 2016.

Đội hình ra sân

Ý: Sirigu; Ranocchia, Bonucci, Astori; Darmian, Marchisio, De Rossi, Giaccherini, De Sciglio; Immobile, Zaza

Hà Lan: Cillessen; Janmaat, De Vrij, Martins Indi, Blind; Wijnaldum, De Jong, Sneijder; Kuyt, Van Persie, Lens

Lĩnh Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.