Người đẹp trên sàn đấu: Sao bóng chuyền V line

05/09/2014 03:00 GMT+7

Gương mặt chữ V được nhiều người ao ước, đôi mắt to sáng, chiếc mũi nhỏ dọc dừa, Trần Thị Tuyết Hoa của VTV Bình Điền Long An làm nhiều fan nam ngả nghiêng.

Gương mặt chữ V được nhiều người ao ước, đôi mắt to sáng, chiếc mũi nhỏ dọc dừa, Trần Thị Tuyết Hoa của VTV Bình Điền Long An làm nhiều fan nam ngả nghiêng.

>> Người đẹp trên sàn đấu: Nóng bỏng kiện tướng dance sport
>> Người đẹp trên sàn đấu: Mộc mạc và gợi cảm
>> Người đẹp trên sàn đấu: Hot girl không kiêu

 Người đẹp trên sàn đấu: Sao bóng chuyền V line 1
Tuyết Hoa với gương mặt V Line ấn tượng - Ảnh: Nhân vật cung cấp

Tố chất của người mẫu

Cô gái được biết đến với biệt danh Hoa "cò", Hoa "hậu", xuất phát từ đôi chân dài miên man và khuôn mặt khả ái. Từ ngày là học sinh, Hoa đã cao hơn bạn bè. Với chiều cao ấn tượng cộng với những tố chất của một VĐV, Hoa vào tuyển bóng chuyền Long An từ những năm cuối cấp 2. Hiện tại, 23 tuổi, cao 1 m 81, gương mặt sắc nét, đôi mắt biểu cảm, Hoa có nhiều tố chất của một người mẫu. Không chọn con đường nào khác, cô gái sinh ra ở mảnh đất có nhiều tài năng bóng chuyền Long An quyết tâm đi theo ước mơ bóng chuyền.

Người thầy có sự ảnh hưởng lớn nhất tới Tuyết Hoa chính là HLV Lương Nguyễn Ngọc Hiền. Từ một cô gái chập chững đến với bóng chuyền, không có "tài sản" gì khác ngoài một đôi chân dài, thể lực khỏe và sự nhanh nhẹn, Hoa sớm bộc lộ những tài năng của một VĐV bóng chuyền chuyên nghiệp và không phải để cho thầy Hiền thất vọng.

 Người đẹp trên sàn đấu: Sao bóng chuyền V line 2

Tính đến thời điểm này, sao bóng chuyền VN trở thành một dấu ấn với những ai yêu thích bộ môn có "quá nhiều chân dài, quá nhiều hoa hậu" này. Mẫu hình một phụ công toàn diện, ít khi để mất điểm, đó là những gì người ta có thể khẳng định về Hoa. Lần đầu xuất hiện trong màu áo VTV Bình Điền Long An năm 2010, Hoa đã có danh hiệu vô địch Cúp bóng chuyền VTV Bình Điền. Một năm sau, Hoa cùng đồng đội lại giành tiếp ngôi vô địch Cúp Đạm Phú Mỹ rồi chiếm ngôi vô địch quốc gia 2011.

 

Trần Thị Tuyết Hoa sinh năm 1991 tại Long An, cùng đồng đội giành chức vô địch bóng chuyền Cúp quốc gia 2011, vô địch Cúp VTV Bình Điền năm 2010, vô địch Cúp Đạm Phú Mỹ năm 2011.

Ít khi chấn thương, dù liên tục phải tập luyện nặng và căng thẳng, đó cũng là một kỳ tích nhiều khi cũng khiến Hoa ngạc nhiên về chính mình. Kỷ niệm bị chấn thương lần đầu của Hoa là ở Cúp tứ hùng Lienviet Postbank 2014. Một pha tiếp bóng không chuẩn xác khiến Hoa bị lật cổ chân, cô gái phải nghỉ thi đấu 10 ngày. Chấn thương không quá nặng nhưng cũng để lại cho cô gái trẻ trải nghiệm về sự đau đớn trên con đường dẫn đến thành công.

“Đánh duyên dáng quá”

Hòa đồng, vui vẻ, học hành lẫn luyện tập đều nghiêm túc, cô gái có quan điểm yêu ghét rõ ràng, muốn làm gì là phải làm bằng được. Chưa bao giờ thấy băn khoăn, suy nghĩ rằng mình chưa được gia nhập tuyển bóng chuyền quốc gia, Hoa bảo, được chơi bóng chuyền đã là một niềm vui. Ở màu áo nào, miễn mình làm việc hết mình, thi đấu và luyện tập bằng tất cả nhiệt huyết, thành công cũng sẽ mỉm cười với mình.

Thật sự với Hoa, mỗi khi xuất hiện trên sàn đấu được nghe văng vẳng bên tai “Hoa ơi, chơi tốt lắm, đánh duyên dáng quá, cố lên nhé”, thế là bao nhiêu mỏi mệt như tan biến. Bởi cô gái biết đó là nguồn động viên vô cùng lớn từ người hâm mộ nên tự nhủ lòng mình phải luôn thi đấu đầy “nhiệt” để xứng đáng với kỳ vọng đó. Cô cảm ơn bóng chuyền, cảm ơn VTV Bình Điền Long An đã cho cô cơ hội khẳng định mình, để được nhiều người biết đến. Không thể phủ nhận, bóng chuyền đã cho cô thu nhập ổn định để cô phụ giúp gia đình chăm lo cho các em nhiều hơn. Bóng chuyền cho cô gái trẻ thỏa niềm đam mê và chia sẻ bớt những gánh nặng trên đôi vai mẹ Hoa, khi cha Hoa đã qua đời. Chính "ân huệ" to lớn này từ bóng chuyền, nên ước mơ của Hoa giản đơn, cô muốn tiếp tục gắn bó với bộ môn này.

Chia sẻ về chuyện riêng tư, hot girl bóng chuyền dí dỏm "sẽ lấy một người chồng không béo, không gầy, nhưng chắc chắn phải tâm đầu ý hợp".

Như Minh

>> Người đẹp trên sàn đấu: Nóng bỏng kiện tướng dance sport
>> Người đẹp trên sàn đấu: Mộc mạc và gợi cảm
>> Người đẹp trên sàn đấu: Hot girl không kiêu
>> Người đẹp trên sàn đấu: Sao bóng chuyền với tài diễn xuất
>> Người đẹp trên sàn đấu: Mượt mà Vi 'tỏi
>> Người đẹp trên sàn đấu: Nụ cười chết người của hoa khôi bóng chuyền
>> Người đẹp trên sàn đấu: Cô nàng wushu... ngại yêu
>> Người đẹp trên sàn đấu: Nụ hoa rừng bắn súng
>> Người đẹp trên sàn đấu: 'Sharapova' của quần vợt VN
>> Người đẹp trên sàn đấu: Nữ võ sĩ mang gương mặt điện ảnh
>> Người đẹp trên sàn đấu: Hot girl bóng chuyền
>> Người đẹp trên sàn đấu: Ngọc nữ thích cà phê 'chém gió
>> Người đẹp trên sàn đấu: Rạng ngời Miss bóng chuyền

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.