David Trezeguet công khai bạn gái mới

04/09/2014 13:30 GMT+7

(TNO) Cựu tiền đạo của tuyển Pháp và CLB Juventus, David Trezeguet đã công khai khoe bạn gái. Trái tim của Trezeguet có vẻ đã tìm được nơi yên ổn sau một lần đổ vỡ hôn nhân.

(TNO) Cựu tiền đạo của tuyển Pháp và CLB Juventus, David Trezeguet đã công khai khoe bạn gái. Trái tim của Trezeguet có vẻ đã tìm được nơi yên ổn sau một lần đổ vỡ hôn nhân.

>> Trezeguet phủ nhận đã 'qua đêm' với người đẹp bốc lửa
>> David Trezeguet hẹn hò với bạn gái mới?
>> Trezeguet chuyển sang Ấn Độ thi đấu

 
Trezeguet và người đẹp Cosimo - Ảnh: Reuters

Theo báo chí Argentina, "bàn thắng" mới nhất mà Trezeguet ghi được là người đẹp Belén Cosimo. Hai người đã xuất hiện với nhau trên đường phố và cựu tuyển thủ Pháp không hề lảng tránh khi bị các tay săn ảnh bắt gặp.

Người đẹp Cosimo tỏ ra rất hãnh diện khi được Trezeguet khoác vai tình tứ. Cô được biết đến như một người mẫu nổi tiếng tại Argentina và sau khi trở thành bạn gái của Trezeguet thì cô sẽ càng nổi tiếng hơn.

Hiện Trezeguet đã qua thời đỉnh cao và anh đang thi đấu cho CLB Nunez tại giải hạng nhì Argentina. Tuy nhiên, với danh vọng có được từ quá khứ, Trezeguet vẫn là cái tên được cả người Pháp lẫn người Argentina chú ý.

Tại các giải đấu lớn trước đây cho đội tuyển Pháp, Trezeguet luôn có cô vợ xinh đẹp Beatrice Villalva đi cùng. Nhưng năm 2012, Trezeguet và Beatrice đã chia tay mà theo báo chí Argentina, Beatrice không chấp nhận việc Trezeguet rời châu Âu về Argentina (Trezeguet là người Pháp nhưng gốc Argentina).

Từ khi chia tay vợ, Trezeguet vẫn ở vậy. Năm ngoái, có tin đồn anh cặp kè với người đẹp Virginia Gallardo nhưng Trezeguet không xác nhận và cũng chưa bao giờ xuất hiện công khai bên cạnh Gallardo.

Hồ Khuê

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.