Người đẹp trên sàn đấu: Hot girl không kiêu

02/09/2014 03:15 GMT+7

Cô gái chân dài miên man của CLB bóng chuyền Tiến Nông Thanh Hóa chơi được bóng rổ, bóng đá và có thể ngồi xem tennis không biết chán.

Cô gái chân dài miên man của CLB bóng chuyền Tiến Nông Thanh Hóa chơi được bóng rổ, bóng đá và có thể ngồi xem tennis không biết chán.

>> Người đẹp trên sàn đấu: Sao bóng chuyền với tài diễn xuất
>> Người đẹp trên sàn đấu: Nụ cười chết người của hoa khôi bóng chuyền 
 >> Người đẹp trên sàn đấu: Mượt mà Vi 'tỏi

 Đinh Thị Trà Giang - Ảnh: Nhân vật cung cấp
Đinh Thị Trà Giang - Ảnh: Nhân vật cung cấp

Cao 1m80, hot girl bóng chuyền VN là tâm điểm của sự chú ý khi cô ra sân hoặc xuất hiện ngoài đời thường. Đôi mắt to, dáng đẹp, nước da trắng bóc, Giang khiến không ít người thầm thương trộm nhớ. Nhưng cá tính của Giang khiến không ít người buồn thương, sầu khổ. Cô gái ít nói, lạnh lùng với những người xa lạ. Những cuộc nói chuyện xã giao hoặc với người mới gặp dù điển trai, ăn nói khéo léo bao nhiêu cũng không làm cho “bông hoa” rung động. Nhiều cuộc gọi, tin nhắn với số lạ, Giang thường chọn giải pháp im lặng.

Thế là nhiều người bảo cô kiêu. Giang ấm ức: “Thật ra em không kiêu”. Tiếp xúc với cô gái này mới hiểu Giang. Cô như một chiếc bình cách nhiệt. Bên ngoài như dửng dưng, lạnh lùng, tưởng khó gần nhưng bên trong cô gái 22 tuổi này là một cá tính sôi nổi, nhiệt  huyết, muốn gì là phải làm bằng được, kể cả những điều bị mọi người cho là không tưởng.

Gia đình Giang không có ai theo nghiệp thể thao. Bố là giáo viên dạy lái xe, cao đến 1m83, mẹ cao 1m63, còn Giang năm 13 tuổi đã cao 1m69. Trong đám cưới của người anh, Giang tình cờ được một người giới thiệu vào đội bóng chuyền. Cô vào tuyển trẻ Hà Nội khi vừa học lớp 7 và thể hiện rất tốt. Năm 2007, Giang tròn 15 tuổi, cô vào Vũng Tàu, gia nhập VietsovPetro. 

Cô gái 22 tuổi mới được lên chức chị cả 7 tháng nay. Em trai của Giang, bé Thành Nhân kháu khỉnh với nước da trắng và đôi mắt biết nói giống Giang, sẽ chia sẻ với ba mẹ Giang nỗi vắng vẻ khi con gái thi đấu xa nhà biền biệt.

Giang mít ướt. Cái tết đầu tiên ở VietsovPetro, cô gái không được đón tết với ba mẹ. Cả đêm giao thừa, cô nước mắt ngắn dài nhớ nhà, nhớ mùi bánh chưng và hoa đào xứ Lạng. Cũng may, đó là cái tết duy nhất cô không được đoàn tụ cùng gia đình.

“Và em sẽ trở lại”

Giang sống tình cảm. Sống xa nhà từ ngày nhỏ, cô gái gắn bó với Vũng Tàu đến 7 năm, coi nơi đây như quê hương thứ 2 của mình. Mỗi con phố, tên đường, món ăn, những người bạn thân thiết nơi đây đến bây giờ vẫn là những kỷ niệm đẹp khó quên. Giang mới chuyển về Tiến Nông Thanh Hóa, thời gian rảnh buổi tối cô ít đi chơi mà chỉ ngồi trò chuyện cùng các chị em trong đội hoặc thêu tranh. Những bức tranh được Giang đóng khung, gửi tặng ba mẹ và gửi về Vũng Tàu tặng những người cô yêu mến.

Giang sắp đi học ĐH tại chức ngành du lịch tại TP.Thanh Hóa. Cô gái muốn đầu tư xa hơn cho tương lai, và đây cũng là con đường ngắn nhất, nhanh nhất đưa cô trở lại Vũng Tàu, vùng đất cô yêu thương và gắn bó suốt nhiều năm. Cung cách phục vụ du khách chuyên nghiệp tại mảnh đất này đã cho Giang ước mơ được trở lại với tư cách một người làm du lịch.

Sẽ không lấy chồng trước năm 25 tuổi, cô gái tự đặt cho mình mục tiêu để phấn đấu cho sự nghiệp bóng chuyền và học hành. Cô thú nhận mình chưa có bạn trai, dù người mến và bộc lộ tình cảm với Giang rất nhiều.

Đinh Thị Trà Giang sinh năm 1992 tại Lạng Sơn, thành viên đội VietsovPetro rồi Tiến Nông Thanh Hóa. Thể hiện mình rất tốt trong màu áo tuyển QG nhiều năm qua. Năm 2009, cô nhận giải chắn bóng xuất sắc nhất ở Cúp truyền hình Đắk Lắk, năm 2011 nhận danh hiệu giải trẻ triển vọng cúp Lienvietpostbank.

Thúy Hằng

>> Người đẹp trên sàn đấu: Nụ hoa rừng bắn sung
>> Người đẹp trên sàn đấu: Nữ võ sĩ mang gương mặt điện ảnh
>> Người đẹp trên sàn đấu: Hot girl bóng chuyền
>> Người đẹp trên sàn đấu: Ngọc nữ thích cà phê 'chém gió

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.