Ngày tẻ nhạt cho khán giả xem Bundesliga

01/09/2014 09:56 GMT+7

(TNO) Vòng đấu thứ hai của Bundesliga kết thúc vào đêm chủ nhật 31.8 (giờ VN) với hai trận đấu không bàn thắng.

(TNO) Vòng đấu thứ hai của Bundesliga kết thúc vào đêm chủ nhật 31.8 (giờ VN) với hai trận đấu không bàn thắng.

>> Giá vé xem Bundesliga đang tăng cao
>> Tân binh Paderborn có điểm đầu tiên tại Bundesliga
>> Leverkusen khai màn bằng bàn thắng nhanh nhất lịch sử của Bundesliga
>> Bayern Munich thiếu hụt ngày khai mạc Bundesliga

 
Mainz không thể có 3 điểm trên sân nhà - Ảnh: AFP

Bundesliga đã chứng kiến ​​24 bàn thắng trong 7 trận đấu đêm thứ bảy 30.8 nhưng vào ngày chủ nhật hôm sau, sự phấn khách biến mất bởi hai trận cầu thiếu vắng yếu tố chính: bàn thắng.

Tại sân Coface Arena, hai đội bóng Mainz và Hannover 96 bất phân thắng bại trong một trận đấu chặt chẽ, không có bàn thắng nào được ghi tại sân nhà của Mainz bởi hệ thống phòng thủ của cả hai.

Hannover đã đánh bại Schalke cuối tuần trước và có thể leo được lên đầu bảng nếu tìm được chiến thắng nữa nhưng không thành công.

Mainz vẫn đang tìm kiếm chiến thắng đầu tiên của mùa giải sau khi thất bại ở Europa League lẫn Cúp quốc gia Đức và trận hòa với tân binh Paderborn cuối tuần trước.

Một vài tình huống nguy hiểm diễn ra cuối hiệp 1 khi Leonardo Bittencourt chuyền cho tiền đạo Joselu đánh đầu nhưng thủ môn Loris Karius đã cản phá.

Từ quả phạt góc sau đó, Karius lại một lần nữa từ chối bàn thắng của Miiko Albornoz.

Hannover suýt phá vỡ thế bế tắc ở đầu hiệp thứ hai khi thủ thành Hiroshi Kiyotake Karius bị đánh bại nhưng Christoph Moritz đã phá bóng ngay trên vạch vôi khung thành.

Nhưng đội bóng chủ nhà chỉ có hai cú sút về phía mục tiêu, cả hai đều từ Johannes Geis.

Cả hai đội rời sân với 1 điểm trong tay, có thể họ tạm hài lòng với 1 điểm trong tay nhưng gần 28 ngàn khán giả trên sân COFACE Arena là những người buồn nhất, không có bữa tiệc, chỉ có một chén cơm hẩm.

 
Admir Mehmedi sút phạt đền vọt xà ngang khiến Freiburg vuột mất chiến thắng - Ảnh: AFP

Trận đấu cuối cùng lượt này giữa Freiburg và Borussia Monchengladbach cũng có kết quả 0-0 buồn chán.

Điểm nhấn duy nhất trên sân Mage Solar là đội chủ nhà Freiburg được hưởng một quả penalty ở phút 64 khi Jantschke phạm lỗi với Maximillian Philipp trong vòng 16m50. Đáng tiếc là tiền đạo người Thụy Sĩ Admir Mehmedi sút bóng vọt xà ngang.

Mehmedi sau đó lại bỏ lỡ cơ hội ghi bàn khi cú sút từ 25m không thực sự đủ lực dù anh có nhiều khoảng trống và thời gian.

Về tổng thể, Freiburg tạo nhiều cơ hội hơn nhưng không thể đưa được bóng vào lưới đối phương nên đành chấp nhận để 24 ngàn khán giả nhà la ó trên khán đài.

Kim Chao

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.