WAGs Đức sang Úc tiếp thị cho lễ hội đua ngựa

31/08/2014 18:05 GMT+7

(TNO) Hai nàng WAGs Kathrin Brommel và Montana Yorke sẽ góp mặt trong ngày hội Spring Racing Carnival diễn ra vào tháng 11 tới với tư cách khách mời.

(TNO) Hai nàng WAGs Kathrin Brommel và Montana Yorke sẽ góp mặt trong ngày hội Spring Racing Carnival diễn ra vào tháng 11 tới với tư cách khách mời.

>> Xô nước đá' đã lan tới các WAGs
>> WAGs Anh thiệt quân trước thềm World Cup 2014
>> WAGs Anh tranh thủ đến Brazil để quảng cáo áo tắm


Montana Yorke (trái) và Kathrin Brommel là 2 nàng WAGs nổi bật của tuyển Đức - Ảnh: AFP

Động thái này nhằm thu hút đông đảo khách tham dự Spring Racing Carnival khi Kathrin Brommel và Montana Yorke là bạn gái của Mario Gotze và Andre Schurrle, hai thành viên thuộc tuyển Đức vừa vô địch World Cup 2014.

Trên đất Brazil, Kathrin Brommel và Montana Yorke thường xuyên xuất hiện trên khán đài để cổ vũ bạn trai thi đấu. Hai người đẹp này cũng nhanh chóng tạo được tên tuổi nhờ hiệu ứng từ thành công của đội nhà.

Chính vì vậy, ban tổ chức muốn mượn danh tiếng hai người đẹp để tiếp thị cho tuần lễ Spring Racing Carnival diễn ra từ ngày 1 đến 8.11 năm nay. Một điều khá đáng tiếc khi Mario Goetze và Andre Schurrle sẽ không thể đi cùng “nửa kia” tới Úc dự lễ hội do bận thi đấu ở câu lạc bộ.

Dù vậy, với danh tiếng của Kathrin Brommel cũng chắc chắn thoả lấp sự vắng mặt của Mario Gotze. Theo Daily Telegraph, nàng WAGs này rất có tiếng tăm trên trong làng người mẫu Đức.

Được biết, do điều kiện khí hậu tại Úc khác với các quốc gia châu Âu khi thời điểm tháng 11 lại là mùa xuân. Lúc này, khí hậu dịu nhẹ với bầu trời rất trong và xanh, rất thích hợp cho những lệ hội như Spring Racing Carnival.

Đối với nhiều người Úc, Spring Racing Carnival, hay còn gọi là mùa đua ngựa, không những là sự kiện thể thao mà còn là dịp giải trí, giao lưu văn hóa và đặc biệt là còn là một sự kiện thời trang.

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.