M.U có đội hình đắt giá nhất lịch sử Premier League

30/08/2014 07:34 GMT+7

(TNO) Với tham vọng quay trở lại đỉnh cao ở Premier League, Manchester United (M.U) đã không ngừng mua sắm và hiện tại, giá trị đội hình của Quỷ đỏ đã vượt mốc 400 triệu bảng.

(TNO) Với tham vọng quay trở lại đỉnh cao ở Premier League, Manchester United (M.U) đã không ngừng mua sắm và hiện tại, giá trị đội hình của Quỷ đỏ đã vượt mốc 400 triệu bảng.

>> HLV Van Gaal: M.U sẽ tiếp tục mua sắm
>> Fan M.U trúng đậm nhờ đội nhà thảm bại trước MK Dons
>> Van Gaal 'giáo dục' fan M.U bằng trận thảm bại

 
Angel Di Maria (phải) đang là cầu thủ đắt giá nhất tại M.U - Ảnh: Reuters

Mùa hè này, M.U đã bỏ ra 60 triệu bảng để chiêu mộ Angel Di Maria từ Real Madrid. Sự có mặt của ngôi sao người Argentina khiến cho tổng giá trị chuyển nhượng của đội hình "Quỷ đỏ" lên tới 401,2 triệu bảng, vượt qua nhà đương kim vô địch Premier League Man City (344,15 triệu bảng).

Con số trên sẽ tiếp tục tăng lên nếu Man United bổ sung thêm những tân binh khác trước khi thị trường chuyển nhượng mùa hè đóng cửa. Hiện M.U đang theo đuổi Arturo Vidal (Juventus) và Daley Blind (Ajax).

Với nỗ lực tái thiết đội hình, đội bóng của HLV Van Gaal đã bỏ ra 131,7 triệu bảng để mua về 4 cầu thủ là Di Maria, Ander Herrera, Luke Shaw và Marcos Rojo chỉ trong một kỳ chuyển nhượng.

 
M.U có đội hình đắt giá nhất trong lịch sử Premier League - Ảnh: sportsmail

Số tiền mà đội bóng của HLV Louis van Gaal đổ vào thị trường chuyển nhượng lớn hơn rất nhiều so với thập kỷ trước khi mà 17 thành viên trong đội hình của họ chuyển đến chỉ với mức giá hơn 10 triệu bảng.

Chelsea có đội hình đắt giá thứ ba ở Premier League (sau M.U và Man City). Tổng giá trị chuyển nhượng của đội bóng chủ sân Stamford Bridge là 341,8 triệu bảng. Trong khi đó đội hình của Liverpool có giá trị chuyển nhượng là 245,8 triệu bảng còn Arsenal chỉ là 209,5 triệu bảng.

Mùa giải trước, Man City đã vô địch Premier League với đội hình có giá trị chuyển nhượng là 364,7 triệu bảng. Ở mùa giải 2011-2012, họ đã giành chức vô địch ở Premier League với đội hình trị giá 334,5 triệu bảng.

Lĩnh Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.