Dortmund suýt hụt chân tại sân Augsburg

30/08/2014 08:32 GMT+7

(TNO) Borussia Dortmund có được 3 điểm đầu tiên của mùa giải mới bằng chiến thắng 3-2 tại SGL Arena của Augsburg đêm qua 29.8 (giờ VN), nhưng họ để cho các CĐV sống trong sợ hãi ở 10 phút cuối trận.

(TNO) Borussia Dortmund có được 3 điểm đầu tiên của mùa giải mới bằng chiến thắng 3-2 tại SGL Arena của Augsburg đêm qua 29.8 (giờ VN), nhưng họ để cho các CĐV sống trong sợ hãi ở 10 phút cuối trận.

>> Klopp: Dortmund sẽ khiến đối thủ rầu rĩ
>> Leverkusen khai màn bằng bàn thắng nhanh nhất lịch sử của Bundesliga
>> Giá vé xem Bundesliga đang tăng cao
>> Tân binh Paderborn có điểm đầu tiên tại Bundesliga

 
Marco Reus mở tỷ số sớm cho Dortmund tại SGL Arena - Ảnh: Reuters

Điều làm HLV Klopp bực nhất là việc các học trò của mình lại để thủng lưới đến hai lần trong 8 phút cuối của trận đấu, ông gọi đó là "mất kiểm soát" và rất tức giận.

Dortmund muốn thay đổi hình ảnh tồi tệ của ngày khai mạc, ngày họ thua sốc 0-2 ngay trên sân nhà trước Bayer Leverkusen bằng một thế trận áp đảo đối phương thường thấy để nhanh chóng ghi 2 bàn vào lưới đội bóng chủ sân SGL Arena do công của Marco Reus và Papastathopoulos khi trận đấu mới bắt đầu được 14 phút.

Ngay cả khi khi Adrian Ramos nâng tỷ số lên 3-0 ở phút 79, trận đấu dường như đã được an bài.

 
Lối phòng thủ chập chờn của các học trò khiến HLV Klopp ngồi không yên - Ảnh: Reuters

Tuy nhiên, Raul Bobadilla và Tim Matavz bất ngờ ghi 2 bàn cho đội chủ nhà Augsburg khiến các cầu thủ Dortmund và HLV Klopp mất bình tĩnh.

Cũng may là cuối cùng Dortmund vẫn bảo toàn được tỷ số để kiếm 3 điểm đầu tiên của mùa giải, nhưng rõ ràng ông Klopp rất không hài lòng đoàn quân của mình, ông cảm thấy các học trò của mình không còn chơi ấn tượng như trước, cái không còn chơi theo cái kiểu ăn tươi nuốt sống mọi đối thủ mà ông cất công xây dựng nên.

Nói trên kênh Sky, vị HLV máu lửa này có chút thất vọng: "Nhiều thứ đã ngoài tầm kiểm soát. Nhưng kết quả hôm nay sẽ giúp chúng ta đứng dậy sau thất bại tàn bạo trong ngày khai mạc. Dù sao mùa giải cũng mới chỉ bắt đầu".

 
Nụ cười nhẹ nhõm của Klopp sau trận đấu - Ảnh: Reuters

Trong khi đó, trung vệ Neven Subotic của Dortmund thật sự khó chịu với hai bàn thủng lưới ở cuối trận: "Chúng tôi đã chơi không tốt như cuối mùa giải năm ngoái. Chững lại để bảo vệ thành quả là việc không bao giờ để xảy ra nữa".

Kim Chao

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.