HLV Nguyễn Văn Sỹ chưa tính rời V.Ninh Bình

28/08/2014 19:15 GMT+7

(TNO) Chiều nay 28.8, trả lời Thanh Niên Online, HLV Nguyễn Văn Sỹ cho biết, hiện tại ông chưa có kế hoạch cho tương lai của mình.

(TNO) Chiều nay 28.8, trả lời Thanh Niên Online, HLV Nguyễn Văn Sỹ cho biết, hiện tại ông chưa có kế hoạch cho tương lai của mình.

>> Bầu Trường chưa quyết định giải thể V.Ninh Bình
>> Cầu thủ V.Ninh Bình cá độ kiếm tiền xây mộ cho anh trai
>> 3 cầu thủ V.Ninh Bình được tại ngoại trước phiên xét xử

 
Tương lai của HLV Nguyễn Văn Sỹ (trái) lệ thuộc vào quyết định có giữ lại CLB V.Ninh Bình hay không - Ảnh: Minh Tú

HLV quê Nam Định nói: “Tôi vừa về tới nhà sau khi V.Ninh Bình dừng bước ở AFC Cup 2014. Hiện tôi chưa có quyết định về tương lai của mình”.

Theo HLV Nguyễn Văn Sỹ, sắp tới ông sẽ làm việc lãnh đạo Tập đoàn xi măng The Vissai Ninh Bình. Chuyện ông đi hay ở lại với bóng đá cố đô Hoa Lư sẽ phụ thuộc vào quyết định của bầu Trường về tương lai của đội bóng V.Ninh Bình.

Ông Sỹ cho biết thêm: “Một số nguồn tin nói có vài CLB đánh tiếng mời tôi về dẫn dắt, nhưng đến nay chưa có bất kỳ ai tiếp xúc với tôi để bàn về chuyện này cả”.

Trong khi đó, trả lời Thanh Niên Online, bầu Trường nói rằng, phải đến gần mùa giải V-League 2015, ông mới chính thức công bố V.Ninh Bình có tham dự giải hay là giải thể đội bóng. Như vậy, cũng như nhiều cầu thủ V.Ninh Bình, HLV Nguyễn Văn Sỹ vẫn phải chờ nhiều tháng nữa mới có thể có được câu trả lời chính thức về tương lai của mình.

Cũng giống như bầu Trường, ông Sỹ bày tỏ sự tiếc nuối khi V.Ninh Bình phải dừng chân tại tứ kết AFC Cup. “Kitchee không phải là đội quá mạnh. Chúng tôi có nhiều cơ hội để chiến thắng. Tuy nhiên, vì nhiều lý do, đội bóng đã không có được sự chuẩn bị thật tốt cho hai trận đấu lượt đi và về”, HLV Sỹ nói.

Không bình luận về mức án mà các học trò của mình vừa bị Tòa án nhân dân tỉnh Ninh Bình tuyên phạt, HLV Nguyễn Văn Sỹ cho biết, ông cũng không lấy làm buồn lòng khi tại phiên xử đó, lúc nói lời sau cùng, không một cầu thủ “dính chàm” nào gửi lời xin lỗi người thầy của mình trong khi họ đều xin lỗi bầu Trường, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), người hâm mộ.

“Tôi thông cảm với các cháu. Ở hoàn cảnh ấy, tâm trạng nặng nề như thế, khó có thể đòi hỏi các cháu suy nghĩ được nhiều. Bây giờ tôi chỉ mong các cháu sẽ thực sự ăn năn hối cải, sớm làm lại cuộc đời”, HLV Sỹ chia sẻ.

Quang Duẩn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.