Sturridge dùng Twitter tìm bạn gái

27/08/2014 13:14 GMT+7

(TNO) Tiền đạo đang khoác áo Liverpool Daniel Sturridge quyết định nhờ mạng xã hội Twitter để tìm cho mình một 'nửa kia', theo El Mundo Deportivo.

(TNO) Tiền đạo đang khoác áo Liverpool Daniel Sturridge quyết định nhờ mạng xã hội Twitter để tìm cho mình một 'nửa kia', theo El Mundo Deportivo.

>> Bạn gái cũ Sturridge vào top 10 người mẫu có thu nhập 'khủng
>> Daniel Sturridge dạo biển Miami cùng người đẹp bí ẩn
>> Bí mật giúp Sturridge thăng hoa

Sturridge dùng Twitter tìm bạn gái
Sturridge vẫn đang tìm kiếm "nửa kia" của mình - Ảnh: AFP

Trái tim của chân sút tuyển Anh lúc này vẫn còn trống vắng. Đó là bởi anh đã chia tay cô bạn gái Jourdan Dunn hồi mùa hè qua. Khi đó, báo chí Anh cho rằng hai người “đường ai nấy đi” vì Sturridge bỏ người yêu để chạy theo bóng hồng khác.

Nhưng mới đây, tiền đạo 24 tuổi này gây sốc khi quyết định tìm bạn gái thông qua mạng xã hội Twitter. Trên tài khoản của mình, anh thậm chí còn nêu rõ mẫu người yêu thích hợp với bản thân. Động thái này như một lời khẳng định Sturridge sau khi chia tay Jourdan Dunn vẫn còn đang độc thân.

"Cần một mẫu người có thể truyền cảm hứng cho tôi để thực hiện những giấc mơ. Đó không nhất thiết là một cô nàng hấp dẫn! Cần một phụ nữ tham vọng với vẻ đẹp thuần khiết bên trong tâm hồn", Sturridge chia sẻ tiêu chí mẫu bạn gái bản thân muốn có.

Được biết, dòng trạng thái nói trên sau khi được đăng tải đã nhận được khá nhiều lời bình luận từ người hâm mộ. Theo đó, có không ít cổ động viên nữ gật đầu trở thành người yêu của cầu thủ này. Dù vậy, tay săn bàn khoác áo Liverpool vẫn chưa lên tiếng hay bình luận gì.

Trước Sturridge, cựu tiền đạo nổi tiếng đào hoa Christian Vieri của tuyển Ý cũng từng dùng Twitter để tìm bạn gái.

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.