M.U thảm bại trước đội hạng 2 ở Cúp Liên đoàn Anh

27/08/2014 05:49 GMT+7

(TNO) Các CĐV Manchester United (M.U) vừa nhận thêm một cú sốc sau khi đội nhà chịu thất bại 0-4 trên sân đội bóng đang chơi ở League One (hạng 2 của Anh) là MK Dons tại vòng 2 Cúp Liên đoàn Anh (League Cup).

(TNO) Các CĐV Manchester United (M.U) vừa nhận thêm một cú sốc sau khi đội nhà chịu thất bại 0-4 trên sân đội bóng đang chơi ở League One (hạng 2 của Anh) là MK Dons tại vòng 2 Cúp Liên đoàn Anh (League Cup).

>> M.U mạo hiểm với canh bạc Di Maria
>> HLV Van Gaal: Cầu thủ M.U chuyền bóng quá tệ
>> Di Maria sắp đến M.U với giá kỷ lục Premier League

M.U thảm bại trước đội hạng 2 ở League Cup-1
Cơ hội mà M.U tạo ra trong trận đấu vừa qua là không nhiều - Ảnh: Reuters

Trong ngày Angel Di Maria đến theo bản hợp đồng kỷ lục Premier League thì thầy trò Louis Van Gaal ra sân thi đấu ở League Cup. Chỉ phải đối đầu với đối thủ thua kém rất nhiều về mọi mặt, nhà cầm quân người Hà Lan đã tung ra sân đội hình gồm nhiều cầu thủ trẻ.

Tuy nhiên, những cầu thủ như Patrick McNair, Andreas Pereira, Reece James, Michael Keane, Marnick Vermijl, Saidy Janko đã thi đấu kém cỏi và mắc sai lầm khiến cho “Quỷ đỏ” phải nhận một trận thua muối mặt.

Trong những phút đầu tiên của trận đấu, M.U có phần lấn lướt. Tuy nhiên, sau đó, đội chủ nhà đã mạnh dạn tấn công sau khi thấy rằng các cầu thủ mà HLV Van Gaal tung ra sân cũng “thường thôi”.

M.U thảm bại trước đội hạng 2 ở League Cup-2
Grigg (áo trắng) tận dung sai lầm của hàng thủ M.U để ghi bàn mở tỷ số - Ảnh: AFP

Khi mà sức ép ngày càng đè nặng lên phần sân nhà thì cũng là lúc hàng thủ M.U mắc sai lầm. Phút 25, Jonny Evans, người mang băng đội trưởng của đội khách trong trận đấu này có pha chuyền hỏng ngay trong vùng cấm địa, tạo điều kiện cho Will Grigg ghi bàn mở tỷ số cho MK Dons.

Bị thủng lưới, các học trò của HLV Van Gaal đã tràn lên tấn công. Tuy nhiên, những cơ hội mà họ tạo ra không nhiều. Trong khi đó, hàng thủ lại tiếp tục thi đấu thiếu tập trung.

M.U thảm bại trước đội hạng 2 ở League Cup-3
Grigg tự tin dùng ngực ghi bàn - Ảnh: AFP

Đến phút 63, trong một pha phản công của đội chủ nhà, hàng thủ của M.U một lần nữa để lỏng Grigg. Từ quả tạt của đồng đội bên cánh trái, cầu thủ này ung dung đưa bóng vào lưới M.U bằng một pha đánh ngực.

Chỉ 7 phút sau, lưới của đội khách tiếp tục rung lên. Lần này là một tình huống chuyền bóng hỏng ở khu vực giữa sân và MK Dons đã tận dụng tốt cơ hội khi cầu thủ vào thay người Benik Afobe lập công. Chưa dừng ở đó, phút 84, một mình Afobe tả xung hữu đột giữa hàng thủ M.U để ghi bàn ấn định chiến thắng cho đội chủ nhà.

M.U thảm bại trước đội hạng 2 ở League Cup-4
Afobe (trái) lập công - Ảnh: AFP

Với kết quả này, đây là lần đầu tiên M.U bị loại ở vòng 2 League Cup kể từ năm 1995. Không chỉ vậy, đó còn là lần đầu tiên “Quỷ đỏ” để thủng lưới 4 bàn bởi một đội bóng thi đấu ở hạng thấp hơn họ.

M.U thảm bại trước đội hạng 2 ở League Cup-5
Các cầu thủ M.U gây thất vọng khi bằng một trận thua tệ hại - Ảnh: Reuters

Đó là một kết quả hết sức thất vọng đối với các CĐV và ban lãnh đạo M.U. Trong kỳ chuyển nhượng này, đội chủ sân Old Trafford đã bỏ ra rất nhiều tiền để tăng cường lực lượng cũng như mời HLV Van Gaal về dẫn dắt.

Vậy mà thành tích của M.U vẫn chưa được cải thiện. Chắc chắn, áp lực đối với nhà cầm quân người Hà Lan đang ngày một lớn hơn.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.