Fans M.U tại VN: 'Quỷ đỏ' còn tệ hơn U.19

27/08/2014 14:20 GMT+7

(TNO) Trong nỗi thất vọng vô bờ, không ít fan Manchester United (M.U) đã tức cảnh sinh tình, liên hệ với nỗi buồn sau thất bại của U.19 Việt Nam trước Myanmar vừa qua. Kết quả cuối cùng: M.U còn đá kém hơn nhiều.

(TNO) Trong nỗi thất vọng vô bờ, không ít fan Manchester United (M.U) đã tức cảnh sinh tình, liên hệ với nỗi buồn sau thất bại của U.19 Việt Nam trước Myanmar vừa qua. Kết quả cuối cùng: M.U còn đá kém hơn nhiều.

>> Van Gaal 'giáo dục' fan M.U bằng trận thảm bại
>> M.U bị cư dân mạng chế giễu sau thất bại thảm hại
>> M.U thảm bại trước đội hạng 2 ở Cúp Liên đoàn Anh

M.U của Van Gaal bị fan Việt Nam chê kém hơn cả U.19 VN - Ảnh: AFP
M.U của Van Gaal bị fan Việt Nam chê kém hơn cả U.19 VN - Ảnh: AFP

“Đá 3-5-2 kiểu gì mà chạy như một cái máy ấy, lên bóng theo kiểu toàn 1, 2 nhịp là chọc khe tốc độ nhanh đến chóng mặt cứ như đang xem U.19 VN đá. Tấn công kiểu này mà toàn mấy chú chuyền bóng kém tạo cơ hội cho đối phương có phải là tấn công gì đâu”, thành viên langkhanh chán nản trên diễn đàn MUSVN.

Trong khi đấy, một fan khác thậm chí còn đánh giá lối đá của M.U tệ hơn U.19 VN nhiều. “Bác nói thế oan cho U.19 VN quá. Ít nhất U.19 còn phối hợp được, tạo cơ hội và ghi bàn được. M.U lúc này thì...”, trích lời kid1308.

Có thể thấy, tâm lý chán nản và sầu não đang là màu chủ đạo của các fan Manchester United những ngày này, đặc biệt sau thất bại 0-4 đáng xấu hổ trước đội bóng hạng 3 MK  Dons như gáo nước lạnh xối sạch mọi lạc quan có được từ các trận giao hữu trước giải.

“Đau lòng quá, càng xem càng thấy tệ hại, cảm giác hưng phấn khi giao hữu rồi bị đạp 1 phát dập mặt xuống đường thế này chịu sao thấu”, vẫn lời langkhanh.

các fan M.U đang ảo não vô bờ - Ảnh chụp màn hình
các fan M.U đang ảo não vô bờ - Ảnh chụp màn hình

Trong khi đó, thành viên hoccachhoc băn khoăn: “Mà cũng khéo trách Van Gaal, khi sử dụng 3 hậu vệ, trong khi bóng đá hiện đại thì 4 hậu vệ và các đội bóng ở Anh đa phần là chơi biên, mà 3 hậu vệ thì liệu có phải tự sát không?”.

Hoài nghi về tính hợp lý của sơ đồ 3-5-2 tại môi trường chuyên về đá biên như giải ngoại hạng Anh đang là luồng trăn trở chủ đạo trên các diễn đàn và mạng xã hội.

“Không hiểu thứ bóng đá gì nữa. Ai giải thích giúp cái. Đá với đội hạng 3 mà còn thua thảm bại thế này. Niềm tin ở đâu, chỉ làm các Manucian thất vọng mà thôi. Lối đá quyến rũ ngày nào đâu mất rồi? Chắc Van Gaal chắc cũng chỉ thế thôi!”, nhận định của thành viên Prince Cương.

Nước lên, thuyền lên. Phần mở màn kinh hoàng của M.U mùa này đã khiến các fan của họ dù không muốn cũng phải tự động liên hệ đến người tiền nhiệm David Moyes.

Thua thế này, Giggs có thấy... quen quen? - Ảnh: AFP
Thua thế này, Giggs có thấy... quen quen? - Ảnh: AFP

Để rồi, họ nhận ra sự thật phũ phàng rằng không chỉ kém các đàn em U.19 VN, M.U lúc này còn tệ hơn nhiều so với triều đại David Moyes vốn từng bị xem là thảm họa.

Trong khi đó, một đọc giả có tên Đỗ Đức đã tự biếm trên một mạng xã hội: "Van Gaal đã đáp ứng được sự kỳ vọng của Moyes khi liên tục tặng điểm cho đội bạn".

Tóm lược lại, có thể lắng nghe tiếng thở dài của thành viên có nick là Red Devil MU: "Tối qua coi hết hiệp 1 thấy chán ghê gớm. Sáng dậy thấy tỷ số 0-4. Cầu thủ M.U đá y như mấy anh đường phố Việt Nam không có bài bản gì hết. Chán ghê gớm!".

Tình hình sầu não như thế này, xem ra không khác nhiều fan M.U chính một năm trước. Bóng ma đã trở lại, tại "Nhà hát của những giấc mơ"? 

Đòn dằn mặt lãnh đạo của Van Gaal?

“Có ai nghĩ đây là ĐÒN DẰN MẶT ban lãnh đạo M.U của “boss” Van Gaal không?

Hãy tăng cường chất lượng cầu thủ cho tôi. Không thì các ông cứ thua và thua. Hình ảnh, hiệu quả kinh doanh... của các ông sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Có qua có lại thôi!”, dẫn lời thành viên Luke.Shaw, có lẽ là một fan của các học thuyết âm mưu.

Tiểu Bảo

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.