Everton tăng cường tiền đạo Eto'o

27/08/2014 13:26 GMT+7

(TNO) Cựu tiền đạo Chelsea và Barcelona Samuel Eto'o đã hoàn tất vụ chuyển đến Everton bằng một hợp đồng hai năm chơi cho câu lạc bộ vùng Merseyside, theo thông tin từ trang web chính thức của Everton.

(TNO) Cựu tiền đạo Chelsea và Barcelona Samuel Eto'o đã hoàn tất vụ chuyển đến Everton bằng một hợp đồng hai năm chơi cho câu lạc bộ vùng Merseyside, theo thông tin từ trang web chính thức của Everton.

>> Eto'o: Mourinho là kẻ ngốc khi nói tôi già
>> Eto'o lập hattrick, Chelsea nhấn chìm M.U
>> Everton sẽ giúp Liverpool đăng quang Premier League

 
Eto'o từng cùng Barcelona vô địch Champions League năm 2006 và 2009 - Ảnh: AFP

Samuel Eto'o đã đến Anh mùa giải trước khi anh ký hợp đồng chơi cho Chelsea nhưng tiền đạo người Cameroon không ở Stamford Bridge lâu và trở thành cầu thủ tự do vào mùa hè này.

Everton nhảy vào tuyển mộ tiền đạo 33 tuổi bằng bản hợp đồng hai năm cho thấy huấn luyện viên Roberto Martinez có vẻ như muốn tăng cường đội hình của mình trước ngày thị trường chuyển nhượng đóng cửa.

Eto'o đã có ba danh hiệu Champions League trong sự nghiệp của mình, anh sẽ cùng tiền đạo người Bỉ Romelu Lukaku tạo nên cặp đôi săn bàn đáng sợ.

 
Đến Inter Milan, Eto'o cũng giúp CLB nước Ý giành Champions League năm 2010 - Ảnh: AFP

Huấn luyện viên Roberto Martinez đã bày tỏ sự vui mừng: "Tôi đã gặp anh ấy và chúng tôi đã có một cuộc trò chuyện khá cởi mở về bóng đá. Tôi thật ấn tượng khi anh ấy vẫn còn khao khát cống hiến cho bóng đá.

Một người đã đạt được gần như mọi thứ như anh ấy mà vẫn có khát khao cháy bỏng như hồi 15 tuổi khi đặt chân đến Tây Ban Nha thật sự làm cho tôi nể phục.

Chúng tôi rất vui mừng và tôi nghĩ rằng Everton là ngôi nhà hoàn hảo cho anh ta. Người hâm mộ ở đây sẽ khiến anh ta lúc nào cũng sẵn sàng cống hiến cho câu lạc bộ.

Dù anh ấy có chút vấn đề về thể lực nhưng chúng tôi tin chắc Eto'o sẽ trở lại phong độ tốt nhất của mình".

Eto'o cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ của mình với phong cách và tầm nhìn của Roberto Martinez: "Tôi vô cùng hạnh phúc khi được ở đây, tôi đang rất nôn nóng để mặt chiếc áo màu xanh của Everton.

 
Eto'o chơi không tốt tại World Cup 2014 - Ảnh: AFP

Tôi rất ấn tượng với lối đá của Everton và có thể thấy ngay rằng tại câu lạc bộ này, tôi sẽ có cơ hội tốt để chơi bóng đá.

Tôi đã nói chuyện với huấn luyện viên trong vài ngày qua và chúng tôi thống nhất được những gì sẽ làm.

Tôi không những ấn tượng với sự nhiệt tình mà còn bởi sự hiểu biết về bóng đá của ông Roberto Martinez. Tầm nhìn của ông ấy về bóng đá và cách ông ấy đọc trận đấu thật tuyệt. Tôi nghĩ rằng bản thân có thể học được rất nhiều từ ông ta".

Kim Chao

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.