U.19 Việt Nam bổ sung Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất V-League 2014

24/08/2014 14:00 GMT+7

(TNO) Sau khi trở về vào chiều tối nay, U.19 Việt Nam sẽ nghỉ ngơi tại TP.HCM một ngày rồi bay lên Gia Lai ngày 26.8 để tiếp tục luyện tập cho Giải U.19 Đông Nam Á, diễn ra từ Hà Nội từ ngày 5.9.

(TNO) Sau khi trở về vào chiều tối nay, U.19 Việt Nam sẽ nghỉ ngơi tại TP.HCM một ngày rồi bay lên Gia Lai ngày 26.8 để tiếp tục luyện tập cho Giải U.19 Đông Nam Á, diễn ra từ Hà Nội từ ngày 5.9.

>> Công Phượng - Người không phổi của U.19 Việt Nam
>> HLV Guillaume: U.19 Việt Nam không thắng vì nhiều sai lầm cá nhân
>> Bài học lớn cho U.19 Việt Nam

 
Minh Vương (phải) vừa nhận danh hiệu Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất V-League 2014 - Ảnh: Độc Lập

Trao đổi với chúng tôi, HLV Guillaume Graechen nói: “U.19 VN phải đá 7 trận trong 13 ngày nên thể lực bị bào mòn. Chính vấn đề thể lực là nguyên nhân chính khiến chúng ta thất bại trước U.19 Myanmar.

Những ngày sắp tới tôi sẽ cho các em tập hồi phục để có thể thi đấu tốt tại Giải U.19 Đông Nam Á. Bảng đấu của VN với Úc và Nhật Bản là khá nặng, nên U.19 VN cần chơi với phong độ tốt nhất mới hy vọng đoạt vé vào bán kết”.

Trước câu hỏi về sự tăng cường cầu thủ cho U.19 VN, HLV Guillaume cho biết ông sẽ gọi Minh Vương - cầu thủ vừa đoạt danh hiệu Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất V-League 2014.

Minh Vương xuất thân từ lò đào tạo HAGL, được đôn lên V-League 2013 và thường có suất đá chính trong đội hình HAGL tại V-League 2014.

Với kỹ thuật khéo léo, tốc độ bứt phá cao, chơi tốt ở vị trí hộ công lẫn tiền đạo, Minh Vương là sự bổ sung cần thiết cho U.19 VN trong thời điểm này.

Thật ra, HLV Guillaume đã gọi Minh Vương trước chuyến đi Brunei, nhưng lúc đó HAGL còn trận đấu cuối cùng tại V-League, nên ông phải nhường Minh Vương cho đội bóng phố núi.

Ngoài ra, vị thuyền trưởng U.19 VN đang xem xét để gọi thêm một trung vệ (xin giấu tên). Cầu thủ này trước đây cũng đã từng khoác áo U.19 VN.

Bài, ảnh: Quang Huy
(từ Brunei)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.