HLV Wenger tố trọng tài thưởng cho Everton bàn thắng việt vị

24/08/2014 10:10 GMT+7

(TNO) Huấn luyện viên Arsene Wenger thừa nhận Arsenal đã trải qua một cơn ác mộng tại sân Goodison Park nhưng, nhà cầm quân người Pháp cũng lên tiếng chỉ trích trọng tài đã mắc sai sót lớn trong bàn thắng thứ 2 của Everton.

(TNO) Huấn luyện viên Arsene Wenger thừa nhận Arsenal đã trải qua một cơn ác mộng tại sân Goodison Park nhưng, nhà cầm quân người Pháp cũng lên tiếng chỉ trích trọng tài đã mắc sai sót lớn trong bàn thắng thứ 2 của Everton.

>> Everton 2-2 Arsenal: Pháo thủ suýt chết trong gang tấc
>> Lượt đi play-off Champions League: Ramsey suýt hại chết Arsenal!
>> HLV Wenger: Besiktas là thử thách lớn của Arsenal

 
HLV Arsene Wenger của Arsenal - Ảnh: Reuters

Trong hiệp 1 tại sân Goodison Park, thầy trò Wenger phải nhận 2 bàn thua và phải đến 7 phút cuối của trận đấu, khi Ramsey và Giroud đồng loạt tỏa sáng, Arsenal mới thoát hiểm thành công.

“Một trận đấu nghẹt thở nhưng chúng tôi xứng đáng có điểm ngày hôm nay. Tâm lý các cầu thủ vững vàng, dù đang bị dẫn trước 0-2. Đó chính là lý do Arsenal đã thi đấu quật khởi và kiên trì tìm kiếm bàn thắng san bằng tỷ số”, HLV Wenger phát biểu với AFP.

Tiếp theo, nhà cầm quân người Pháp phản ứng về bàn thua thứ 2: “Đó rõ ràng là một tình huống việt vị. Tôi khó có thể chấp nhận được. Tôi không muốn chỉ trích trọng tài, nhưng rõ ràng trọng tài đã sai lầm trong tình huống này. Thật may là chúng tôi đã thi đấu tốt và san bằng tỷ số”.

 
HLV Wenger cho rằng Naismith (áo xanh) ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0 cho Everton từ tư thế việt vị - Ảnh: Reuters

Tiền vệ Flamini đồng quan điểm với thầy Wenger: “Ở giờ nghỉ giữa hai hiệp, Wenger đã nói với chúng tôi rằng cơ hội ghi bàn sẽ đến. Và các cầu thủ đã tin vào điều đó để chơi hiệp 2 tốt hơn.

Kết quả 2-2 đã chứng minh bản lĩnh của chúng tôi. Các cầu thủ đã nhận ra được rất nhiều bài học ở trận thua cách đây gần 4 tháng cũng như trận hòa này. Từ bây giờ trở đi, chúng tôi sẽ không được phép coi thường Everton”.

Trong khi đó, người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến Roberto Martinez cho biết: “Everton đã chơi hay trong 75 phút của trận đấu. Hàng công chơi rất linh hoạt trong khi phòng ngự thì chặt chẽ. Những tưởng với 2 bàn thắng, chúng tôi sẽ giành trọn 3 điểm. Thật sự, 6 phút cuối trận đã thay đổi tất cả. Tôi khó có thể hài lòng với kết quả trên”.

 
Có khả năng Oliver Giroud (phải) sẽ vắng mặt ở trận lượt về play-off Champions League với Besiktas - Ảnh: AFP

Có được 1 điểm khá chật vật và Arsenal cũng phải hứng chịu một mất mát không nhỏ. Theo The Times, HLV Wenger đã bày tỏ sự lo ngại sẽ mất Oliver Giroud ở trận lượt về play-off Champions League với Besiktas.

“Có vẻ như mọi chuyện không ổn. Giroud dính chấn thương mắt cá ở những phút cuối trận đấu (Everton). Đó là một trận đấu lớn (gặp Besiktas). Chúng tôi hy vọng sẽ không mất cậu ấy ở trận này”, HLV Wenger nói.

Trước đó, sau trận đấu với Everton, Wenger cũng dành lời khen cho Giroud: “Tôi có nhiều sự lựa chọn trên hàng công hơn và vì thế, tôi có thể để một trong số họ được nghỉ ngơi. Giroud mới chỉ chơi một trận kể từ sau World Cup và tôi nghĩ đây là thời điểm thích hợp để đưa cậu ấy vào sân”.

Lĩnh Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.