Hazard: Costa nhìn như ông cụ non

23/08/2014 17:54 GMT+7

(TNO) Tiền vệ người Bỉ Hazard có cái nhìn khá tinh nghịch về đồng đội mới Diego Costa khi chê anh ta trông già hơn cái tuổi 25.

(TNO) Tiền vệ người Bỉ Hazard có cái nhìn khá tinh nghịch về đồng đội mới Diego Costa khi chê anh ta trông già hơn cái tuổi 25.

>> Hazard yêu cầu Google xóa thành tích kém của mình
>> HLV Mourinho: Eden Hazard không phải mẫu cầu thủ muốn hy sinh
>> Fabregas và Costa tỏa sáng, Chelsea đè bẹp Burnley

 
Diego Costa (số 19) già thì có sao, miễn sao đá hay là được - Ảnh: AFP

Bản hợp đồng trị giá 32 triệu bảng Chelsea ký vào mùa hè Diego Costa đã hòa nhập rất tốt với đội bóng mới của mình sau khi rời nhà vô địch Tây Ban Nha Atletico Madrid.

Tiền đạo gốc Brazil đã ghi 36 bàn thắng trong 52 lần ra sân cho Los Colchoneros ra mắt ấn tượng ở Premier League bằng pha kết thúc gọn gàng trong chiến thắng 3-1 của Chelsea trước Burnley hồi đầu tuần.

Không bắt bẻ được gì về khả năng ghi bàn của Costa, Eden Hazard đã "kiếm chuyện" về ngoại hình của người đồng đội mới.

Phát biểu với Sky Sports trong show Soccer AM, tiền vệ người Bỉ tinh nghịch chế giễu đồng đội mới: "Anh ấy trông già thật, tôi nghĩ anh ấy như ông cụ non. Anh ta chỉ 25 tuổi thôi nhưng tôi không nghĩ thế nếu không ai nói".

Cùng với cựu ngôi sao của Arsenal Cesc Fabregas, Costa là bản hợp đồng lớn khác của The Blues trong mùa hè này, cả hai dự kiến sẽ tạo sự khác biệt rất lớn cho đội quân của đội bóng chủ sân Stamford Bridge.

Mùa bóng trước, Chelsea mất cơ hội vô địch giải Ngoại hạng Anh do chơi chùn một cách kỳ lạ cuối mùa.

Chelsea thiếu một "sát thủ" thật sự trước khung thành đối phương được coi là nguyên nhân chính. Nhưng giờ đây với sự bổ sung những cỗ máy ghi bàn thật sự, sự yếu đuối sẽ không được chấp nhận, The Blues đang thách thức rất lớn cho vị trí cao nhất ở Premier League.

"Họ rất giỏi, tôi nghĩ cả Diego Costa lẫn Cesc Fabregas đều chơi rất tốt và bây giờ họ đang có trong đội hình của chúng tôi", Hazard nói thêm.

Kim Chao

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.