Mourinho: M.U sẽ khóc hận vì 'ác quỷ' Marcos Rojo

22/08/2014 08:32 GMT+7

(TNO) Chẳng biết có phải ghen tị với đối thủ hay vì nguyên nhân nào khác, nên khi vừa nghe tin M.U có được Marcos Rojo - một trong những hậu vệ được đánh giá tốt nhất thế giới hiện nay, HLV Jose Mourinho đã buông lời chê bai...

(TNO) Chẳng biết có phải ghen tị với đối thủ hay vì nguyên nhân nào khác, nên khi vừa nghe tin M.U có được Marcos Rojo - một trong những hậu vệ được đánh giá tốt nhất thế giới hiện nay, HLV Jose Mourinho đã buông lời chê bai...

>> M.U chạy đua với thời gian
>> Ki Sung-yeung tặng vợ bàn thắng vào lưới M.U
>> M.U ký hợp đồng với HLV đặc biệt nhất thế giới

 
Marcos Rojo ra mắt ở M.U - Ảnh: AFP

M.U đã chiêu mộ thành công hậu vệ Marcos Rojo từ Sporting Lisbon với mức giá 16 triệu bảng Anh. Thương vụ này sẽ mang tới cho HLV Louis van Gaal thêm những sự lựa chọn mới trong sơ đồ 3-5-2. Và gần như ngay lập tức, mọi thông tin liên quan đến hậu vệ 24 tuổi này được tìm kiếm với khối lượng khổng lồ.

Rất nhiều bí mật thú vị đã lộ diện. Điển hình như Rojo là một người nghiện xăm hình. Trên người anh có không dưới 10 hình xăm và con số sẽ không dừng lại.

 
Rojo rất nghiệm xăm mình - Ảnh: Reuters

Ngoài ra, cũng giống như rất nhiều đồng hương Argentina, Rojo rất sùng đạo. Dẫu vậy, tân binh của M.U cũng là một kẻ ngổ ngáo và nóng nảy của mình, đặc biệt là trên sân cỏ.

Theo thống kê, trong 2 năm trở lại đây, Rojo đã nhận tổng cộng 5 thẻ đỏ và 15 thẻ vàng. Hầu như tất cả đều đến từ những pha trả đũa hoặc vào bóng ác ý mà anh dành cho đối phương. Ở World Cup 2014, anh cũng phải nhận 2 thẻ vàng và bị treo giò ở trận bán kết giữa Argentina và Hà Lan. Đây là còn chưa kể rất nhiều pha xấu chơi khác mà các trọng tài đã xử nhẹ tay.

Ngoài đời, Rojo cũng từng khiến cho đồng đội ở đội tuyển Argentina có phen nóng mắt. Điển hình chính là sự kiện dẫn bạn (ca sĩ El Polaco) về trung tâm huấn luyện và tẩn đàn anh Sergio Aguero - chân sút đang khoác áo kình địch Man City. Vì chuyện này mà bây lâu nay Aguero không thèm nhìn mặt Rojo.

 
HLV Jose Mourinho buông lời gièm pha Marcos Rojo - Ảnh: Reuters

"Cầu thủ có tài thường có tật, Rojo là một trong số đó. Tôi tin M.U sẽ có lúc khóc hận về "ác quỷ" này...", HLV của Chelsea Jose Mourinho là người lên tiếng đầu tiên khi M.U thông báo có Rojo.

Bất chấp lời gièm pha từ Mourinho, hôm qua, Marcos Rojo cũng đã có buổi tập đầu tiên cùng các đồng đội mới ở M.U. Tại buổi ra mắt đồng đội mới trên sân tập Carrington, hậu vệ người Argentina tỏ rõ vẻ hào hứng. Tuy vậy, do còn khá lạ lẫm nên Rojo không giấu nổi sự rụt rè.

Công việc chính của Marcos Rojo trong buổi tập đầu tiên chủ yếu là làm quen với những người đồng đội mới, sân tập Carrington và tham dự một vài bài tập nhẹ để hồi phục thể lực sau World Cup 2014.

 
Marcos Rojo sẽ được HLV Van Gaal lắp ghép vào sơ đồ 3-5-2 vốn còn khá mới mẻ ở M.U - Ảnh: AFP

Dự kiến, hôm nay, Marcos Rojo sẽ được HLV Van Gaal lắp ghép vào sơ đồ 3-5-2 vốn còn khá mới mẻ ở M.U. Có khả năng nhà cầm quân người Hà Lan sẽ thử nghiệm tuyển thủ người Argentina ở 2 vị trí trung vệ và hậu vệ trái.

Do Luke Shaw đang điều trị chấn thương, nhiều khả năng Marcos Rojo sẽ được HLV Van Gaal trao cơ hội ra mắt ở trận gặp Sunderland trong khuôn khổ vòng 2 Premier League cuối tuần này.

Dưới đây là một số hình ảnh của Marcos Rojo trên sân tập

 
Thoạt đầu Marcos Rojo (giữa) có vẻ khá rụt rè


Được đàn anh Wayne Rooney chỉ dẫn


Trò chuyện với Juan Mata


Rất nhanh, Rojo bộc lộ phẩm chất của mình - Ảnh: AFP

Lĩnh Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.