Oan gia ngõ hẹp

21/08/2014 19:00 GMT+7

(TNO) Ít ai biết, tân binh của CLB Manchester United (M.U), trung vệ Marcos Rojo và tiền đạo Sergio Aguero (Manchester City) vốn là kẻ thù của nhau.

(TNO) Ít ai biết, tân binh của CLB Manchester United (M.U), trung vệ Marcos Rojo và tiền đạo Sergio Aguero (Manchester City) vốn là kẻ thù của nhau.

>> Aguero tìm vui câu cá xả vận rủi
>> Bạn gái của Aguero khiến ban nhạc thất nghiệp
>> Aguero đổi số áo vì bạn gái ghen

 
Karina khoe ảnh cô chụp cùng Aguero trên Twitter của mình

Cả 2 cầu thủ này từng kình nhau quyết liệt trong thời gian cùng khoác áo tuyển Argentina dự World Cup vừa rồi. Thậm chí, xỉ vả nhau thậm tệ, theo tờ nhật báo La Gaceta ở Argentina cho biết.

Nguyên do là Rojo không biết vô tình hay cố ý muốn chơi xỏ Aguero, khi mời nam ca sĩ nhạc pop nổi tiếng của Argentina là El Polaco vào phòng thay đồ của đội tuyển xứ sở điệu tango sau khi vòng bảng ở World Cup kết thúc để giao lưu. Giữa Rojo và El Polaco vốn là bạn bè thân.

Nhưng chẳng may, cuộc giao lưu này làm một người không hài lòng, đó là tiền đạo Aguero. Sau khi chia tay con gái huyền thoại Diego Maradona là cô Giannina, Aguero cặp kè với nữ ca sĩ nhạc pop nóng bỏng cũng người Argentina là Karina La Princesita.

Trớ trêu thay, cô Karina La Princesita lại chính là vợ cũ của ca sĩ El Polaco (cả 2 có một cô con gái 4 tuổi), nhưng ly dị hồi năm ngoái.

Do đó, sự xuất hiện đường đột của El Polaco trong phòng thay đồ tuyển Argentina làm Aguero rất khó chịu và có ý nói Rojo cố tình chọc tức mình. Được biết, cuộc ly hôn của nam ca sĩ El Polaco và cô vợ cũ Karina La Princesita từng gây ầm ĩ trên báo chí Argentina.

Có tin nói, chính Aguero là “người thứ 3” đã tác động làm cuộc hôn nhân đẹp này đổ vỡ. Thế nên, Rojo vì thương anh bạn thân El Polaco đã thu xếp một cuộc gặp nhằm hạ bệ Aguero.

Tờ La Gaceta cũng tiết lộ rằng sau cuộc gặp này, Aguero và Rojo coi nhau như kẻ thù, cả 2 cầu thủ trụ cột của tuyển Argentina kích bác nhau quyết liệt. Tuy nhiên, do trong thời điểm dự World Cup, trước tác động của nhiều phía nên cả 2 phải kìm nén để tránh xảy ra một vụ bê bối khiến dao động tâm lý toàn đội.

Mặc dù vậy, giờ thì cả 2 sẽ có dịp đụng mặt nhau tại giải Ngoại hạng Anh trong 2 trận derby thành Manchester sắp tới và hứa hẹn sẽ có cuộc chạm trán nảy lửa.

Giang Lao

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.