Liverpool sắp có Mario Balotelli với giá 20 triệu euro

21/08/2014 20:05 GMT+7

(TNO) CLB Liverpool chuẩn bị có được chữ ký của tiền đạo lắm tài nhiều tật Mario Balotelli khi chính kênh truyền hình của AC Milan cho biết đội chủ sân San Siro đang tiến hành đàm phán với đội bóng Anh.

(TNO) CLB Liverpool chuẩn bị có được chữ ký của tiền đạo lắm tài nhiều tật Mario Balotelli khi chính kênh truyền hình của AC Milan cho biết đội chủ sân San Siro đang tiến hành đàm phán với đội bóng Anh.

>> Conte sẽ ra quy chế riêng ở tuyển Ý cho Balotelli
>> Balotelli dừng trận đấu để ‘tự sướng’ cùng cổ động viên
>> Hạ Southampton, Liverpool khởi đầu thuận lợi

Liverpool sắp có Mario Balotelli với giá 20 triệu euro-1
Balotelli (phải) đang trên đường rời khỏi Milan - Ảnh: AFP

Trong những ngày gần đây, tương lai của Balotelli đã bị đặt dấu hỏi khi thông tin từ báo chí Anh cho biết Liverpool đã gửi đề nghị chuyển nhượng đến AC Milan để hỏi mua chân sút từng có thời gian khoác áo Man City.

Vào hôm qua (20.8), phó chủ tịch AC Milan Adriano Galliani phủ nhận thông tin này bằng tuyên bố: “Cho đến giờ, chúng tôi vẫn chưa nhận được lời đề nghị nào từ Liverpool về việc hỏi mua Balotelli. Dù vậy, kỳ chuyển nhượng mùa hè kéo dài đến tận ngày 1.9”.

Thế nhưng, vào hôm nay, Milan Channel, kênh truyền hình của AC Milan cho biết đội bóng này đang tiến hành đàm phán với Liverpool. Không chỉ vậy, một thông báo từ “Rossoneri” còn xác nhận Balotelli cũng tham gia thương lượng.

Theo Gazzetta Dello Sport, các bên đã đạt được thỏa thuận. Theo đó, Liverpool sẽ trả cho AC Milan khoản tiền chuyển nhượng 20 triệu euro còn Balotelli nhận mức lương 6 triệu euro/năm theo hợp đồng kéo dài 4 năm. Báo chí tại Ý cho biết nhiều khả năng cuộc chuyển nhượng này sẽ sớm kết thúc trong thời gian tới.

Liverpool sắp có Mario Balotelli với giá 20 triệu euro-2
Mua Balotelli có thể sẽ là một canh bạc với Liverpool - Ảnh: AFP

Trước đó, có thông tin rằng Arsenal và Chelsea cũng đã nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của Balotelli. Hai đội bóng thành London đã đánh tín hiệu cho AC Milan. Tuy nhiên, Liverpool vẫn chiếm ưu thế và cuối cùng giành chiến thắng.

Như vậy, Liverpool rút cuộc cũng đã mua được một tiền đạo có chất lượng để thay thế Luis Suarez, người đã ra đi ngay sau khi World Cup kết thúc.

Không thể từ chối rằng Balotelli là một cầu thủ tài năng. Tuy nhiên, cầu thủ này cũng là một “con ngựa” bất kham với tính cách nổi loạn. Trong sự nghiệp của mình, Balotelli đã từng có thời gian chơi bóng tại Anh cho Man City.

Tuy nhiên, tiền đạo này đã khiến HLV của Man City khi đó là Roberto Mancini không thể chịu nổi và cuối cùng phải đẩy anh sang AC Milan. Không biết liệu HLV Brendan Rodgers của Liverpool có thể phát huy hết tài năng của Balotelli hay không.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.