HLV U.19 Thái Lan chỉ đạo học trò chơi xấu U.19 Việt Nam

21/08/2014 11:41 GMT+7

(TNO) Trong trận bán kết với U.19 Việt Nam, HLV U.19 Thái Lan Sasom Pobprasert là người đã chủ trương cho cầu thủ đá xấu khi chỉ đạo học trò của mình trở thành… những chiếc máy chém.

(TNO) Trong trận bán kết với U.19 Việt Nam, HLV U.19 Thái Lan Sasom Pobprasert là người đã chủ trương cho cầu thủ đá xấu khi chỉ đạo học trò của mình trở thành… những chiếc máy chém.

>> U.19 Việt Nam mừng sinh nhật Đông Triều
>> Hàng loạt cầu thủ U.19 Việt Nam dính chấn thương từ U.19 Thái Lan
>> Thắng U.19 Thái Lan 1-0, U.19 Việt Nam vào chung kết

HLV U.19 Thái Lan chỉ đạo học trò chơi xấu U.19 Việt Nam-1
Công Phượng (10) liên tục phải nằm sân vì những pha vào bóng thô bạo của U.19 Thái Lan

Chính cách chơi bóng quá bạo lực này đã thay đổi hình ảnh thân thiện của người Thái trong mắt bạn bè khu vực Đông Nam Á. Dù là giải mang tính giao hữu, nhưng người Thái quyết ăn thua đủ. Họ giở đủ chiêu trò để gây ức chế với U.19 Việt Nam khi hai đội ở chung tầng 2 của khách sạn Grand City.

Trước trận đấu, ban huấn luyện Thái Lan luôn mở băng ghi hình các trận U.19 Việt Nam thua Malaysia và hòa Brunei, đồng thời mở âm thanh thật to, để cầu thủ Việt Nam nghe thấy như một lời hăm dọa: “Chúng tôi đã biết rõ điểm yếu của các bạn”.

Bước vào trận đấu, cảm nhận được sự thua thiệt về kỹ thuật so với U.19 Việt Nam, ông Sasom Pobprasert chỉ đạo cầu thủ của mình áp dụng lối đá triệt hạ để làm chùn chân đối phương.

Một số cầu thủ Việt Nam vì bị đá đau liên tục, tỏ ra nhát chân, vừa đá vừa lo tránh né đã không chơi đúng với phong độ của mình.

Nhưng thiệt nhất chính là người Thái, bởi những cái đầu nóng của họ đã phá hỏng trận đấu. Khi tập trung vào lối chơi bạo lực, Thái Lan đã để mất thế trận và thiệt quân do đội trưởng Chenrop lãnh thẻ vàng thứ 2 rời sân.

HLV U.19 Thái Lan chỉ đạo học trò chơi xấu U.19 Việt Nam-2
HLV tuyển U.19 Thái Lan Sasom Pobprasert

Trả lời phỏng vấn trên nhật báo Brunei Times, ông HLV Thái Lan Sasom Pobprasert còn tỏ ra hậm hực: “Kết quả ở đây không quan trọng mà quan trọng nhất là tại VCK U.19 châu Á 2014 vào tháng 10 tại Myanmar.

Lúc đó mọi người sẽ thấy U.19 Thái Lan chơi như thế nào. Tại giải này, Thái Lan vắng đến 10 trụ cột do các CLB không chịu nhả quân. Vào tháng 10, nếu tôi có được tất cả các cầu thủ theo đúng sự lựa chọn của mình thì U.19 Việt Nam không thể nào đánh bại chúng tôi”.

Không chỉ chơi xấu trong trận đấu mà sau trận, lúc các HLV Việt Nam bắt tay, ban huấn luyện Thái Lan cũng ngó lơ. Hành động đó đã một lần nữa thể hiện sự thiếu fair-play của họ.

Bài, ảnh: Quang Huy
(từ Brunei)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.