CĐV xăm logo và đổi tên thành Manchester United

21/08/2014 13:00 GMT+7

(TNO) Có nhiều cách để thể hiện tình yêu của mình với đội bóng yêu thích. Song, việc làm của cổ động viên dưới đây sẽ là có một không hai.

(TNO) Có nhiều cách để thể hiện tình yêu của mình với đội bóng yêu thích. Song, việc làm của cổ động viên dưới đây sẽ là có một không hai.

>> M.U ký hợp đồng với HLV đặc biệt nhất thế giới
>> Howard Webb trần tình về tin đồn thân thiết với M.U
>> M.U kiếm tiền nhiều hơn Real Madrid trong chuyến du đấu Mỹ

 
Ông Levidzhov (ảnh nhỏ) tạo sự khác biệt so với chính các fan MU tại nước Anh - Ảnh: AFP

Năm nay 50 tuổi, ông Zdravkov Levidzhov là một công nhân xây dựng bình thường ở Bulgaria với mức lương 20 euro/ngày. Dù vậy, tên tuổi của ông trong thời gian tới sẽ thu hút được rất nhiều sự chú ý. Đó là vì bản thân vừa giành được chiến thắng trong tiến trình đổi tên bản thân thành đội bóng yêu thích của mình.

Được biết, ông Zdravkov Levidzhov rất hâm mộ "Quỷ đỏ" thành Manchester. Trước trận chung kết Champions League năm 1999 giữa Manchester United (M.U) và Bayern Munich, người đàn ông này có đưa ra lời hứa sẽ đổi tên nếu đội bóng nước Anh thắng trận. Như đã biết, M.U lội ngược dòng hạ Bayern với tỷ số 2-1.

Nhưng ban đầu, tòa án chỉ cho phép ông Zdravkov đổi tên thành Manchester và từ chối đổi họ thành United vì đây có thể là một thương hiệu. Tuy nhiên, sau nhiều năm đấu tranh và hao tốn không ít tiền bạc, cổ động viên nói trên đã giành được chiến thắng khi tên chính thức giờ là Manchester Zdravkov Levidzhov-United hay "ông Manchester United” (viết vắn tắt).

Không những vậy, "ông Manchester United” còn xăm biểu tượng của M.U ngay trước trán để thể hiện tình yêu bất diệt với đội chủ sân Old Trafford.

“Hình xăm là thẻ căn cước của tôi. Người ta không hề cười nhạo khi nhìn vào đó. Ngược lại, họ dành một sự ngưỡng mộ cho tôi. Lúc này, khi bất kỳ ai hỏi tên, tôi sẽ chỉ lên trán và mỉm cười. Điều này giúp tôi khẳng định lòng trung thành với M.U”, "ông Manchester United" nói.

Trả lời phỏng vấn trên The Manchester Evening, cổ động viên này cho biết từng tiết kiệm tiền để thực hiện chuyến đi tới sân Old Trafford xem M.U thi đấu 5 năm trước khi họ đánh bại Bolton 2-1. Chưa hết, ông còn có một con mèo đặt tên David Beckham, đồng thời tiết lộ sẽ đặt tên cho những đứa con dựa theo đội bóng nổi tiếng nước Anh.

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.