Hàng loạt cầu thủ U.19 Việt Nam dính chấn thương từ U.19 Thái Lan

20/08/2014 22:05 GMT+7

(TNO) Nhiều người có mặt trên sân đã không thể ngờ U.19 Thái Lan lại chọn lối đá rất rắn để hạn chế sự thua thiệt về kỹ thuật. Giành quyền vào chung kết kết, nhưng rất nhiều cầu thủ U.19 Việt Nam phải dính chấn thương.

(TNO) Nhiều người có mặt trên sân đã không thể ngờ U.19 Thái Lan lại chọn lối đá rất rắn để hạn chế sự thua thiệt về kỹ thuật. Giành quyền vào chung kết, nhưng rất nhiều cầu thủ U.19 Việt Nam phải dính chấn thương.

>> Thắng U.19 Thái Lan 1-0, U.19 Việt Nam vào chung kết
>> Cầu thủ U.19 Việt Nam sẽ đá tại V-League 2015
>> U.19 Việt Nam vắng cầu thủ ghi 2 bàn vào lưới U.19 Thái Lan

 
Bác sĩ phải vào sân chăm sóc cho Quang Hải sau pha vào bóng ác ý của cầu thủ Thái Lan


Thủ môn Minh Toàn cõng Quang Hải ra xe

Nặng nhất là Quang Hải khi phải rời sân ở giữa hiệp 2, do cú đạp thẳng chân của đội trưởng Chenrop. Ngay sau đó, Chenrop lãnh thẻ vàng thứ 2 rời sân, nhưng Quang Hải nhiều khả năng sẽ vắng mặt ở trận chung kết. Sau trận đấu, Hải không thể tự đi mà phải nhờ thủ môn Minh Toàn cõng ra xe.

Không chỉ Quang Hải, Hồng Duy cũng bị trung vệ Patipan Unop đánh nguyên cùi chỏ, khiến anh bị sưng húp miệng và chảy máu mũi.

Văn Sơn thì dính liên tục các cú cao chân dính ngay ngực khiến anh nằm sân đau đớn. Nếu không nhanh chân né đòn, Công Phượng, Tuấn Anh cũng phải lãnh đòn đau từ các pha vào bóng ác ý của Thái Lan.

 
Công Phượng nằm sân sau một đòn nguy hiểm

Văn Sơn - cầu thủ ghi bàn duy nhất đem chiến thắng về cho U.19 Việt Nam bày tỏ: “Tôi thật không ngờ là đồng nghiệp với nhau mà họ đá ác đến như vậy. Tôi bị dính 2 cú đá vào xương sườn và một cú đấm ngay trước ngực. Rõ ràng cầu thủ Thái đá có chủ ý, họ chơi bóng quá xấu xí, trận đấu này sẽ làm xấu hình ảnh bóng đá Thái Lan”.

Ngay sau trận đấu, HLV Guillaume Graechen đã tức giận nói: “Tôi không ngờ ở một giải trẻ mà cầu thủ lại chơi xấu xí đến như vậy. Nhưng cầu thủ đá xấu không phải là vấn đề, mà vấn đề là trọng tài không bảo vệ cầu thủ.

Trọng tài đã quá nương tay với các pha bạo lực của Thái Lan, nên cầu thủ Thái lại được thể chơi xấu, hậu quả chúng tôi lãnh đủ vì nhiều cầu thủ dính chấn thương. Nếu trọng tài bắt đúng luật thì Thái Lan sẽ không còn đủ người để đá”.

Nói đến việc nhiều cầu thủ dính chấn thương khả năng sẽ vắng mặt ở chung kết, HLV Guillaume cho biết thêm: “Tôi sẽ hỏi cầu thủ và bác sĩ vào ngày mai, nếu cầu thủ nào không thể thi đấu thì tôi sẽ thay thế, có thể chúng tôi sẽ phải thay 3,4 vị trí nhưng điều đó không quan trọng.

U.19 Việt Nam vẫn đủ lực để chơi hay ở trận cuối cùng. Tuy nhiên, tôi sẽ có ý kiến để ban tổ chức nhìn nhận lại công tác trọng tài, nếu không nhiều cầu thủ có thể chấm dứt sự nghiệp ở những giải đấu như thế này”.

Bài, ảnh: Quang Huy
(từ Brunei)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.