Schalke bị lật đổ, Hamburg nghẹt thở vào vòng 2

19/08/2014 09:27 GMT+7

(TNO) Dynamo Dresden trở lại ấn tượng ở Cúp quốc gia khi họ loại đội bóng đang chơi ở Bundesliga Schalke 2-1 đêm 18.8 (giờ VN).

(TNO) Dynamo Dresden trở lại ấn tượng ở Cúp quốc gia khi họ loại đội bóng đang chơi ở Bundesliga Schalke 2-1 đêm 18.8 (giờ VN).

>> Stuttgart và Mainz bị văng khỏi Cúp quốc gia Đức
>> Thomas Muller ghi bàn thắng thứ 100 cho Bayern Munich
>> Thắng dễ Bayern 2-0, Dortmund đoạt Siêu cúp nước Đức

 
Eilers (11) ăn mừng bàn mở tỷ số vào lưới Schalke 04 - Ảnh: Reuters

Dresden bị loại khỏi cúp này mùa bóng năm ngoái do người ủng hộ đốt pháo sáng trên khán đài và gây mất trật tự trong gặp Hannover ở vòng hai mùa giải trước.

Nhưng đêm qua, Dresden đã gây ra một trong những cú sốc của vòng đấu này nhờ các bàn thắng của Justin Eilers và Nils Teixeira trên sân nhà Glucksgas Stadion.

 
HLV Jens Keller hò hét liên tục nhưng Schalke của ông vẫn bại trận - Ảnh: Reuters

Schalke, đội bóng đứng thứ ba Bundesliga năm ngoái, chơi áp đảo ngay từ đầu trận đấu nhưng họ lại nhận hình phạt ở phút 24. Các hậu vệ đội khách bị trừng phạt cho lỗi vị trí khi để tiền đạo Eilers trống trải mở tỷ số trong pha bóng này. 

Mọi chuyện trở nên tồi tệ hơn cho đội khách chỉ bốn phút sau khi hiệp hai bắt đầu. Hậu vệ người Đức Teixeira nhân đôi cách biệt cho đội chủ nhà Dresden ở phút 49.

 
Với phong độ này, Schalke đá thế nào ở Champions League sắp tới đây? - Ảnh: Reuters

Schalke nói kéo hy vọng bằng bàn thắng của Matip ở phút 78 nhưng không đủ để các học trò của HLV Jens Keller thoát khỏi nhóm các câu lạc bộ danh tiếng bị loại ngay vòng đầu tiên gồm Mainz, Stuttgart, Augsburg và Paderborn.

Có một câu chuyện khác mang tên Hamburg sau khi đội bóng thành phố cảng này chật vật tiến vào vòng trong sau khi vượt qua Energie Cottbus tại sân khách Stadion der Freundschaft.

 
Thủ môn Adler bỗng nhiên bắt penalty quá giỏi giúp Hamburg nghẹt thở lọt vào vòng 2 - Ảnh: Reuters

Hamburg nổi lên 4-1 trong chiến thắng luân lưu sau khi điểm số đã bị khóa ở 2-2 vào cuối hiệp phụ.

Cottbus vừa bị rớt xuống chơi ở giải hạng ba mùa giải trước nhưng họ cảnh cáo đội khách ngay ở phút thứ 10 bằng cú sút 11m thành công của Manuel Zeitz.

Các vị khách Hamburg mãi đến phút 70 mới san bằng tỷ số do Heiko Westermann đánh đầu.

Phải đến hiệp phụ, Rafael van der Vaart bằng cú sút phạt hàng rào đẳng cấp mới đưa Hamburg vượt lên dẫn trước, thế nhưng Sven Michel kịp thời gỡ 2-2 cho đội chủ nhà 8 phút sau đó.

 
Một trận đấu chật vật của đội bóng thành phố cảng - Ảnh: Reuters

Đá tưng bừng là thế nhưng Cottbus lại sút luân lưu rất tệ và đành chấp nhận thua 1-4 tại chấm phạt đền.

Ở hai trận đấu còn lại, Heidenheim giành chiến thắng 2-1 trước đối thủ Union Berlin. Đội bóng đang chơi ở giải hạng tư Kickers Offenbach bất ngờ vượt qua Ingolstadt (hạng hai) 4-2 sau loạt sút luân lưu 11m khi hòa nhau 0-0 sau 120 phút thi đấu.

Kim Chao

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.