Ân đền oán trả

17/08/2014 02:49 GMT+7

Hai trận đấu tối nay giữa Liverpool gặp Southampton và Newcastle gặp Manchester City đều có những ân oán cần giải quyết.

Hai trận đấu tối nay giữa Liverpool gặp Southampton và Newcastle gặp Manchester City đều có những ân oán cần giải quyết.

 
Raheem Sterling (trái) cùng với Daniel Sturridge sẽ dẫn dắt thế công của Liverpool sau thời kỳ Suarez - Ảnh: AFP

Liverpool cần giải quyết “món nợ Anfield” với Southampton. Mùa trước, chính Southampton từng hạ đẹp Liverpool 1-0 ngay tại thánh địa này với bàn thắng duy nhất do Dejan Lovren ghi. Nhưng mùa này, Lovren đã chuyển đến Liverpool cùng với các đồng đội như Rickie Lambert và Adam Lallana, xem ra Southampton khó lòng làm nên chuyện.

Tuy nhiên, tân HLV Ronald Koeman lại xem đây là động lực để các cầu thủ còn lại của ông sẽ chứng tỏ cho những người ra đi thấy “The Saints” (Những vị thánh, biệt danh của Southampton) không hề suy yếu. Southampton hiện đã kịp tăng cường Shane Long, Dusan Tadic, Ryan Bertrand và Saphir Taider.

Trong khi đó, người ta cũng chờ xem HLV Brendan Rodgers sẽ làm thế nào để giúp Liverpool quên đi chân sút số 1 của mình ở mùa trước là Luis Suarez. Trận này, Liverpool cũng vắng một số trụ cột đáng chú ý là Lallana và tân binh Lazar Markovic, cùng Jon Flanagan và Daniel Agger đều dính chấn thương.

Ở trận còn lại, HLV Alan Pardew của Newcastle thề sẽ chấm dứt thành tích tệ hại toàn hòa và thua trước Manchester City đến 15 trận gần đây ở Premier League. Mùa trước, cũng tại sân St James’ Park, Newcastle thua trắng Manchester City 0-2, đến nỗi HLV Pardew nổi quạu gây gổ với HLV Manuel Pellegrini, và còn chửi nhà cầm quân người Chile này là “thằng già chết tiệt”. Ông Pardew sau đó phải nhận án phạt nặng từ FA.

Newcastle mùa này đang có nhiều bổ sung đáng kể, nhất là 2 cầu thủ người Pháp, Remy Cabella và Emmanuel Riviere, trong khi Man xanh vắng cặp tiền đạo Alvaro Negredo và Sergio Aguero, còn tân binh Eliaquim Mangala cũng không kịp ra sân.

Ngoại hạng Anh xác lập kỷ lục chuyển nhượng khi đã chi tiêu mua sắm cầu thủ tổng cộng tới 647 triệu bảng - hơn 17 triệu bảng so với tất cả các mùa trước ở kỳ chuyển nhượng mùa hè, và dự báo có thể đạt ngưỡng 1 tỉ bảng vì thời gian chuyển nhượng vẫn còn đến cuối tháng này.

Tỷ lệ cược

- Premier League:

17.8, 19 giờ 30: Liverpool - Southampton: Liverpool chấp 1 trái rưỡi, thắng 8

22 giờ: Newcastle - Manchester City: Manchester City chấp 1 trái, thắng 8.

- Ligue 1:

17.8, 19 giờ: Marseille - Montpellier: Marseille chấp 1 trái, thắng 8

18.8, 2 giờ: Bordeaux - Monaco: đồng banh, chủ nhà thắng 8.

Truyền hình trực tiếp trên K+1, HTV Thể thao, SCTV15, Bóng đá TV.

VOV tường thuật trực tiếp trên sóng FM 91MHz trận Liverpool - Southampton; Newcastle - Manchester City.

G.L
(Nguồn: Asianbookie)

Giang Lao

>> Ngoại hạng Anh và những con số biết nói
>> Gói Super Sunday giải Ngoại hạng Anh vẫn chỉ có trên K+
>> Ngoại hạng Anh - Vòng 37: Trở ngại cuối cùng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.