U.19 Việt Nam bỏ nỗi buồn lại phía sau

12/08/2014 13:01 GMT+7

(TNO) Bỏ lại phía sau nỗi buồn thua trận trước U.21 Malaysia, U.19 Việt Nam đã có buổi tập tích cực để hướng đến trận đấu với U.19 Indonesia vào ngày mai.

(TNO) Bỏ lại phía sau nỗi buồn thua trận trước U.21 Malaysia, U.19 Việt Nam đã có buổi tập tích cực để hướng đến trận đấu với U.19 Indonesia vào ngày mai.

>> U.19 Việt Nam: Tự tin thái quá nên... trả giá
>> HLV Guillaume không hối hận khi cho U.19 Việt Nam dùng đội hình 2
>> U.19 Việt Nam nhận thất bại 0-2 trước U.21 Malaysia

U.19 Việt Nam bỏ nỗi buồn lại phía sau
Các cầu thủ U.19 ra sân tập để chuẩn bị cho trận đấu với U.19 Indonesia

Tối hôm qua, gần 12 giờ đêm toàn đội mới ăn tối xong, nhưng sáng nay các cầu thủ đã dậy sớm ăn sáng để bắt đầu buổi tập lúc 9 giờ.

HLV Guillaume Graechen làm không khí nhẹ nhàng hơn với các bài tập cầm tay nhau chơi bóng, đánh đầu ngược… giúp các cầu thủ sớm quên đi nỗi buồn thua trận. Trên sân tập, từ cầu thủ chính thức đến dự bị đều tập luyện nghiêm tục nhưng cũng rất vui vẻ.

HLV trưởng đội tuyển quốc gia Việt Nam Toshiya Miura cũng có mặt ở sân để tập thể lực và theo dõi buổi tập của U.19 Việt Nam.

Sau buổi tập gần 2 tiếng đồng hồ, vị HLV người Pháp đã gọi một vài cầu thủ như Công Phượng, Văn Toàn, Anh Tài, Thanh Tùng… để nói chuyên riêng. Vị HLV trưởng U.19 Việt Nam muốn các cầu thủ này thoải mái tư tưởng để chơi tốt nhất trong trận đấu với U.19 Indonesia.

Trước câu hỏi của phóng viên Thanh Niên Online về trận thua trước Malaysia có ảnh hưởng tâm lý đến U.19 Việt Nam, ông Guillaume Graechen nói: “Các cầu thủ hơi buồn vì chúng ta đã chơi tốt nhưng thua trận. Nhưng bây giờ trên sân tập mọi người đã vui vẻ. Tinh thần lạc quan của các cầu thủ là rất tốt để chúng tôi hướng đến trận đấu với U.19 Indonesia”.

HLV Guillaume Graechen cũng nói rằng điều ông lo ngại nhất là các cầu thủ khá mệt mỏi sau 2 trận đấu nên sẽ ảnh hưởng nhiều đến thể lực. Tuy nhiên, ông cho rằng đội sẽ sớm giải quyết trận đấu sớm để tạo ưu thế cho mình.

Ông Guillaume cũng khẳng định tâm lý buộc phải thắng trận này không hề khiến ông lo ngại, bởi Indonesia mới có 1 điểm nên buộc phải chơi tấn công, vì thế đây sẽ là trận đấu rất hay.

Sau đây là một vài hình ảnh về buổi tập của U.19 Việt Nam vừa diễn ra sáng nay:


Toàn đội cầm tay chơi bóng thể hiện tinh thần đoàn kết


HLV Guillaume Graechen cũng vui vẻ chơi bóng cùng cầu thủ


Buổi tập diễn ra nghiêm túc nhưng cũng rất vui vẻ


HLV Guillaume trao đổi riêng với Công Phượng và một vài cầu thủ khác


Các cầu thủ giải khát


Toàn đội căng cơ sau buổi tập


HLV trưởng đội tuyển quốc gia Toshiya Miura rất khỏe khi ông chạy hơn 20 vòng sân bóng

Bài, ảnh: Quang Huy
(từ Brunei)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.