Juve thắng ngược trong trận đấu chia tay Del Piero

11/08/2014 13:13 GMT+7

(TNO) Tại Sydney, Juventus đã có cuộc lội ngược dòng thành công trước đội tuyển ngôi sao giải A-League (Úc), trận đấu chia tay của biểu tượng một thời của họ, chân sút Alessandro Del Piero trong màu áo Sydney FC.

(TNO) Tại Sydney, Juventus đã có cuộc lội ngược dòng thành công trước đội tuyển ngôi sao giải A-League (Úc), trận đấu chia tay của biểu tượng một thời của họ, chân sút Alessandro Del Piero trong màu áo Sydney FC.

>> Del Piero: Tôi sẽ trở lại Juventus
>> Giận PSG o bế người mới, Ibrahimovic đòi trở lại Juventus
>> Inter đạt được thỏa thuận mua tuyển thủ Chile Gary Medel

Marchisio tranh bóng cùng Del Piero - Ảnh: Reuters
Marchisio tranh bóng cùng Del Piero - Ảnh: Reuters

Trong chuyến du đấu châu Á của mình, đội bóng thành Turin đã lần đầu tiên đối mặt với Del Piero - cầu thủ được Buffon khẳng định là “biểu tượng” của Juve - kể từ khi anh ra đi.

Đây cũng là trận cuối cùng của chân sút huyền thoại này tại Sydney. Với động lực ấy, đội chủ nhà là những người vượt lên dẫn trước ở phút thứ 9, sau màn đi bóng đẹp mắt của Carrusca, lừa qua Angelo Ogbonna và tung ra cú dứt điểm kỹ thuật.

Sau hiệp 1 không thành công, Juve bắt đầu tạo sức ép lớn hơn lên khung thành đội chủ nhà với một loạt pha hãm thành của Lichtsteiner, Marchiso và Tevez.

Đến phút 56,  “Bà đầm già” quân bình tỷ số sau cú đánh đầu kiểu mẫu của Llorente sau đường tạt bóng chuẩn xác của Patrice Evra.

Sau khi cả sân Sydney đồng loạt đứng lên vỗ tay chào anh ra nghỉ ở phút 64, Sydney vẫn chơi rât ấn tượng và một lần nữa vượt lên dẫn trước sau cú đá phản lưới nhà của Juric ở phút 76.

Vào cuối trận, khi các fan Úc đang chuẩn bị ăn mừng một chiến thắng gây sốc của mình thì Paul Pogba đã dập tan niềm vui ấy bằng một cú trái phá vào góc cao. Chỉ ngay sau đấy 5 phút, Pepe đã làm tung lưới Galekovic đem về chiến thắng đầy kịch tính của Juve trên sân ANZ Stadium.

Pirlo ôm chào Del Piero - Ảnh: Reuters
Pirlo ôm chào Del Piero - Ảnh: Reuters

Trên nước Đức, trước 50.000 khán giả có mặt tại sân Commerzbank Aren, Inter Milan đã thua đậm đội hang Nhất Eintracht Frankfurt, khi HLV Walter Mazzarri tiếp tục thử nghiệm 2 hệ thống chiến thuật khác nhau, khởi đầu bằng sơ đồ 3-5-2 quen thuộc.

Dù Samir Handanovic đã phải sớm trổ tài từ quả đánh đầu của Lanig, Inter đã vươn lên dẫn trước nhờ công Ruben Botta sau pha phối hợp rất đẹp giữa Yann M’Vila, Joel Obi và Yuto Nagatomo.

Tuy nhiên, niềm vui dẫn bàn ấy của Inter kéo dài không quá 2 phút khi Lucas Piazon trừng phạt sai lầm trong phòng ngự của đội bóng nước Ý để quân bình tỷ số 1-1 cho đội chủ nhà. 

Đến phút 32, Haris Seferovic đã xoay chiều thế trận giúp Eintracht Frankfurt với bàn thắng được ghi trong khu cấm địa nâng tỷ số lên 2-1.

6 phút sau đấy, Haris Seferovic lại là người nhanh nhất dứt điểm tung lưới Handanovic sau cú đá phạt dội khung thành của Valdez, đưa đội chủ nhà nhân đôi cách biệt.

Sang hiệp 2, HLV Walter Mazzarri chuyển sang sơ đồ 4-3-2-1, với khá nhiều sự thay đổi, khi đặt Danilo D’Ambrosio và Dodo như 2 cầu thủ chạy cánh.

Những phút còn lại trận đấu không còn quá hấp dẫn khi số cơ hội đã giảm đi trong đó Botta làm hỏng phí một tình huống phản công rất ngon ăn cho Inter, khiến đội khách phải chấp nhận rời sân với thất bại 1-3.

Kết quả một số trận đấu khác trong đêm qua và rạng sáng hôm nay:

Eintracht Frankfurt 3–1 Inter

A-League All Stars 2-3 Juventus

Hanover 96 3-1 Lazio

Roma 5-0 SV Eltendorf

Palermo 0-1 Al Ahli

Malaga 0-2 Fiorentina

Getafe 1-3 Cagliari

Cesena 1-1 Rayo Vallecano

Tiểu Bảo

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.