Người đẹp trên sàn đấu: Gây choáng trên Facebook

11/08/2014 03:00 GMT+7

Không chỉ nổi danh bởi những bài quyền uy lực, đẹp mắt, võ sĩ taekwondo Châu Tuyết Vân còn thu hút mọi người bởi gương mặt xinh tươi và nụ cười tinh nghịch, đặc biệt cô rất được ái mộ trên Facebook.

Không chỉ nổi danh bởi những bài quyền uy lực, đẹp mắt, võ sĩ taekwondo Châu Tuyết Vân còn thu hút mọi người bởi gương mặt xinh tươi và nụ cười tinh nghịch, đặc biệt cô rất được ái mộ trên Facebook.

233.000 người ái mộ

 

Nhiều người cũng khá bất ngờ khi biết Facebook cá nhân của cô gái đẹp này có hơn 233.000 lượt người đăng ký theo dõi. Với lượt theo dõi này, Châu Tuyết Vân trở thành ngôi sao số một của thể thao VN trên thế giới ảo.

Đem chuyện này nói với Tuyết Vân, cô gái vàng của taekwondo VN nói: “Tôi cũng ngạc nhiên khi nhận được sự quan tâm của mọi người. Thật sự tôi không nghĩ mình lại được mọi người yêu mến đến như vậy. Đây chính là điều giúp tôi và các VĐV thể thao hiểu được rằng những công sức mình bỏ ra trên sân tập và những thành tích đạt được, luôn được mọi người ghi nhận”. Nói vậy, nhưng chính nhờ sự duyên dáng qua những bức ảnh đẹp và những status thông minh của mình, Tuyết Vân nhanh chóng được cộng đồng mạng yêu thích.

Hằng ngày, dù bận rộn với lịch tập luyện, học tập, nhưng nữ võ sĩ luôn dành thời gian đăng nhập Facebook để giao lưu với mọi người. “Khoảng thời gian lướt Facebook là những khoảnh khắc giúp tôi thư giãn, giảm bớt mệt mỏi sau một ngày tập luyện”.

 Đã từng đoạt 3 HCV thế giới, cùng các thành tích ở châu lục, nhưng tấm HCV ở nội dung quyền đồng đội tại SEA Games 27 trên đất Myanmar khiến Tuyết Vân mừng đến rơi nước mắt: “Trước giờ giành vàng ở đấu trường SEA Games luôn là điều khó khăn bởi trọng tài thường ưu ái nước chủ nhà. Vì thế khi đoạt được tấm HCV SEA Games đầu tiên trong sự nghiệp của mình, tôi và đồng đội đã rất hạnh phúc, bởi bài quyền của mình đã chinh phục được tất cả”.

Cô gái thích đủ thứ

Hiện Tuyết Vân đang học năm đầu tiên Khoa Quản lý TDTT tại Trường ĐH Tôn Đức Thắng. Tuyết Vân cho biết cô đã quyết định ngừng học trung cấp ngành quản lý khách sạn - nhà hàng để học quản lý TDTT vì đây là ngành học mà cô yêu thích và phù hợp với mình.

Ngay học kỳ đầu tiên theo học, Tuyết Vân cho biết cô cảm thấy rất thú vị vì hiểu biết cặn kẽ nhiều vấn đề trong lĩnh vực thể thao mà trước giờ cô chưa kịp tìm hiểu. Điều khiến Tuyết Vân thêm hứng thú khi đến giảng đường là cô cũng nhận được sự ưu ái từ thầy cô và bạn bè. Những lúc phải đi tập huấn ở nước ngoài, Tuyết Vân đều được các bạn cập nhật tình hình của lớp học và đăng ký môn học cho học kỳ tiếp theo. Tuyết Vân dự tính mình sẽ phải mất đến 6 năm để hoàn tất chương trình đại học, nhưng được học ngành học bổ sung kiến thức về thể thao, nên cô luôn cảm thấy hào hứng và luôn thu xếp thời gian để có mặt ở giảng đường.

 
Người đẹp Châu Tuyết Vân - Ảnh: Khả Hòa

Hỏi đến sở thích, Châu Tuyết Vân cười nói: “Tôi rất tham lam nên thích đủ thứ, chỉ tiếc là không có thời gian. Sau taekwondo, tôi thích được chụp ảnh và học nấu ăn. Những buổi chụp ảnh giúp tôi cảm thấy tự tin và vui vẻ hơn. Còn học nấu ăn là điều rất hữu ích, vì VĐV chúng tôi luôn phải đi tập luyện thi đấu, xa nhà, nên đều tự nấu cho nhau ăn. Những món ăn tôi nấu được cho đến lúc này đều học lóm của mẹ, chứ tôi cũng chưa học qua trường lớp nào”.

Đam mê chụp ảnh, nên dù lịch học và lịch tập luyện dày đặc, Tuyết Vân luôn thu xếp thời gian để có được những bộ ảnh ấn tượng. Trên trang Facebook cá nhân của cô gái xinh xắn này cũng thường xuyên post những bức hình đẹp mà cô mới chụp khiến không ít người hâm mộ phải trầm trồ. Chăm sóc Facebook mỗi khi có thời gian rảnh, đó cũng là cách mà Tuyết Vân được đông đảo người đăng ký theo dõi.

Trong bộ sưu tập của mình, Châu Tuyết Vân có hàng chục huy chương các loại từ trong nước, đến thế giới, nhưng cô vẫn ấp ủ mục tiêu đoạt HCV tại ASIAD. Tại Incheon (Hàn Quốc) tháng 9 sắp tới, quyền taekwondo được đưa vào thử nghiệm (không tính huy chương chính thức), Tuyết Vân và các đồng đội của cô hy vọng sẽ chứng tỏ được khả năng ở nội dung quyền đồng đội.

Châu Tuyết Vân sinh năm 1990 tại TP.HCM. Cô từng đoạt HCV thế giới 2010, 2011, 2013; HCV châu Á 2012; HCV taekwondo quân sự thế giới 2012; 2 HCV giải taekwondo vô địch sinh viên châu Á 2012; 1 HCV SEA Games 27 - 2013.

Quang Huy

>> Kỳ tích của nữ vận động viên bơi lội 64 tuổi  
>> Hot-girl' taekwondo Châu Tuyết Vân hợp cùng nhạc sĩ Thanh Bùi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.